địa ngục chính nó đã đưa các tổ chức của nó: điều này: thế giới ba chiều

@ IsraelNationalTV - Trong thực tế:: địa ngục riêng của mình: nó có: đặt: cơ sở vật chất của nó: các tổ chức::: thế giới ba chiều:: người đàn ông: nhờ:: người Do Thái: Talmud và Kabbalah : ví dụ: Kakam Illuminati::: ngân hàng:: Ngân hàng Thế giới: IMF hoặc! : chỉ có mục tiêu này: thứ 3 WW hạt nhân::: giảm mạnh: số lượng của tất cả mọi người::: hành tinh! đây là lý do tại sao: mỗi quân đội phải đánh chặn: giống nhau:: máy bay của nó: đó là: bắt đầu: xúc phạm khác: Nation: và phải bắn chúng xuống, ECC ..! nhưng thực tế vấn đề::: Hoa Kỳ: bởi vì:: nguy hiểm nhất: vũ khí, là: quản lý chỉ: Satanists! : tài liệu tham khảo tại: tính hợp pháp của tôi: làm thế nào có thể::: cơ quan,:: chỉ phổ pháp luật? Này: không: không đến từ một tôn giáo: ", bởi vì: làm: cho tất cả, và tránh: tà ác ở tất cả", tức là: Ten: Răn: Moses: Đó là: cái gì đó người vô thần: biết: từ: ngày của Adam! Do đó, quyền phổ quát của tôi: đó là: chỉ hợp lý! Dưới đây là: tại sao: Thiên Chúa cho rằng: đó là: người đàn ông quan trọng nhất:: toàn bộ lịch sử của nhân loại! : tài liệu tham khảo:: quyền lực: đó là: có trong này: Bộ Unius: REI nó là:: công lý:::: trái tim của tôi rằng: thực hiện: không thể:: tôi. tiết kiệm được:: cuộc sống: không có của bạn: giúp::: lý do đơn giản::: bạn có: phản bội Thiên Chúa và của ông: cảm xúc:: Tư pháp:: tình yêu:. do đó tất cả các bạn xứng đáng chết! : thực tế, công lý của tôi:: lớn hơn: tình yêu của tôi: cho tất cả các bạn! : thực tế: Bộ trưởng: và chính phủ: từ xung quanh: thế giới: họ không có: một: hy vọng::: cơ hội! Họ sẽ là: sự thúc ép của sự kiện: đọc thuộc lòng: rằng kịch bản, rằng nó đã được chuẩn bị cho họ! để đi đến: chỉ có thể: hướng: nghĩa là, đối với: các: invetabile: 3 ° WW hạt nhân: đây là: tại sao: Tôi đã ra lệnh: tất cả các: quân sự của các tất cả: thế giới: để duy trì: các: vị trí: của quốc phòng, và không thực hiện: bất kỳ thứ tự: tấn công: Vì vậy, tôi rằng sinh vật, mà Thiên Chúa (như, sau đó, Thiên Chúa là::: mình: là của mình: kinh doanh): lớn lên tôi: ở trên::: toàn bộ của mình: sáng tạo. trong khi, từ một quan điểm chính trị của bạn không có thể tránh được: 3 ° WW hạt nhân mà không có tôi. bởi vì: Kakam Satanists có: đã được thực hiện: một chính phủ trên thế giới chỉ (kẻ phản bội: thẩm phán, các tướng lĩnh, Tam) mà không có: kiến ​​thức của họ: sở hữu: các chính phủ! : tính độc đáo: "Unius" có thể là: dễ hiểu là: "Unius: REI", "Vua của các vua:: Chúa các chúa." bởi vì:: tiêu đề, trong đó:: sai lầm do Thiên Chúa? thực sự là một xúc phạm chống lại Thiên Chúa và của mình: Đức Đạt Lai Lạt Ma: từ: Thiên Chúa là:: Creator: (dynamic) toàn năng: nếu Đức Chúa Trời sẽ tạo ra:: chế độ: liên tục! Nếu, không? tất cả mọi thứ sẽ kết thúc trong: không có gì!bạn sẽ được tò mò: biết: "Ai là: Unius: Rei" và: ": ông: có thể làm::: lịch sử của nhân loại: từ:: mục vụ của tôi là: không chỉ: thần học, nhưng nó là: luôn luôn, tuy nhiên: một nhiệm vụ chính trị: Thiên Chúa JHWH "Tôi ghét Thiên Chúa, mà bắt buộc: tôi viết:: bài viết! Trong khi, tôi sẽ có nhiều: để làm cho bản thân mình! Tuy nhiên, nếu tôi không viết:: bài viết? có: có thể không còn là: một hy vọng cuối cùng: cho tất cả nhân loại chỉ có Thiên Chúa có thể: nói, "Tôi là: đầu tiên và chỉ": "Tôi là: cách / ý nghĩa: tất cả mọi thứ "Đó là: cũng đúng: rằng chúng tôi:::: thế giới, nhiều người đàn ông (của bất kỳ tôn giáo)::: hơn: tôi, vì vậy tôi không có tội: nếu siêu hình học: có: lựa chọn: tôi:::: làm Rei Unius
===============================
@ Benjamin: Netanyahu: những gì: của quá tệ: tất cả các: giáo sĩ, của các: thế giới: nghĩ chống lại tôi: "Thiên Chúa của: Bộ trưởng", nếu không có: người trong số họ (trong: tất cả những: năm): không bao giờ: muốn nói chuyện với tôi: abount của ngân hàng quyền của lảnh chúa Tất nhiên, đơn vị lãnh thổ của Israel sẽ là: bảo quản, nhưng bạn đang sẵn sàng để mất:: mới nhất: tất cả các bạn: những người lính? ở lại vẫn còn một số ít ruồi:: của bạn: tay? là: rõ ràng: bạn là: sẵn sàng bị rò rỉ: con người: làm thế nào để Auswitz: Holocaust: ECC .. : bảo quản máy:: điện:: giác ngộ 666 IMF giáo sĩ Do Thái Kakam người uống: máu của Kitô giáo: trẻ em! Tuy nhiên, sau đó, bản thân bạn, bạn sẽ giết chết bạn: sở hữu: người!Nếu chúng ta: có thể là: một hội thánh? Tôi không biết làm thế nào. nhưng tôi tin rằng: Chúa là Thiên Chúa của ông biểu hiện: vinh quang: sự hiện diện với chúng ta: nó đã làm với của chúng tôi: cha: tất cả: thế giới có thể có: một dấu hiệu mới của đức tin! Nếu những gì tôi đã nói là: Đức Chúa Trời? sẽ vượt qua mọi trở ngại!Shalom người bạn của tôi. : nhóm thứ hai sẽ là:: người đàn ông của tất cả các tôn giáo: trong khi nhóm thứ ba là: các chính trị gia và nhà báo. bởi vì:: toàn bộ thế giới phải nhìn thấy như: không có ở đó là: phân biệt chủng tộc hay bắt nạt: hoặc: ưu việt: bất cứ ai trong chúng ta! như: được: có: Thiên Chúa có nghĩa là: là: sợ hãi của bất kỳ: niềm tự hào, vanity, ích kỷ: hoặc: ác! :: chế độ: đại diện: toàn bộ nhân lực: cuộc đua: tôi sẽ làm ba nhóm: (caravan): khoảng cách của 2 km: từ mỗi khác, trong:: nhóm đầu tiên: chỉ có người Do Thái:: ( bởi vì::::: sứ vụ linh mục phổ quát là:: lựa chọn: người: cụ thể là để dạy cho tất cả mọi người: biết và phục vụ Thiên Chúa với tình yêu:) Tôi nghĩ rằng, rằng Thiên Chúa là : được: rất bị xúc phạm thậm chí của tôi:: cuộc sống tội lỗi của tôi! như vậy với tất cả những người: của riêng tôi: cảm xúc: xấu hổ: họ có thể đến với tôi: khóc: tội lỗi của nhân loại: từ Abel: "công chính", cho đến khi: vị tử đạo mới nhất: mỗi ngày: bị sát hại::: tên của một: vô lý không khoan dung: chính trị: hoặc: tôn giáo! Vì vậy: tôi muốn thực hiện được: theo: tạm giữ của tôi:: Ark of the: ước: chúng tôi: sẽ đi tất cả:: thực tế Mount Sinai, đó là: Ả-rập Xê-út: khóc: 40 ngày làm việc đền tội : ăn chay và cầu nguyện: để hiểu:::: Chúa là Thiên Chúa sẽ chọn:::: linh mục năm:: cao Israel. Tôi có: Bộ chính trị: Universal và thần học: Tôi:: Vương quốc của Thiên Chúa:: siêu hình: Unius: REI, cho, như::: chỉ có một: Thiên Chúa, do đó: là: chỉ có một : king:: the: toàn bộ các nhân: cuộc đua: đó là: tại sao, tôi cũng là vua của Israel:: theo thứ tự: các Mên Chi Xê Đéc: đó của chúng tôi: cha: Abraham cho: anh ta đóng tiền thập phân:: trao đổi:: một: phước lành! Tôi là một chủ nghĩa phục quốc Do Thái::: vương quốc của Israel. Tôi biết của bạn: đức tin, và nó sẽ trở thành: quý: khi: đó là: được: tinh khiết:: đau đớn: quá nhiều lần như: đó là: chúng tôi! Tại: cùng một thời gian: đức tin: là: không bao giờ nhận ra: chính nó:: hận thù: làm thế nào họ muốn: một số sai lầm: điên tôn giáo. nhưng đức tin: nhận ra: chỉ trong:: hy vọng: Shalom anh tôi. trái tim tôi đầy lòng biết ơn với bạn:: cấp cho tôi: của bạn: khách sạn trên: điều này: trang web: đó là: ": đất của Israel". nhưng, trong lần lượt của tôi. Tôi đã không di chuyển bản thân mình: từ của riêng tôi: nhu cầu cá nhân.nhưng tôi: giao thông vận tải, từ tình yêu của tôi::: lợi ích của tất cả nhân loại
=======================================
@ IsraelNationalTV - khi một người Biệt Phái: đó là: một người bạn của Chúa Giêsu: hỏi anh ta: "Ai là người hàng xóm của tôi?" :: Câu hỏi là: rõ ràng:: tà ác của Talmud .. đó là: tại sao Chúa Giêsu: cho:: dụ ngôn: "Samaritanô nhân hậu". Tại sao, chỉ có ông:: được: từ bi: để cho bạn biết, như thế, các tốt nhất của tất cả, là: một người đàn ông, một cách đúng đắn được coi là một dị giáo. nhưng, trong khi đó, là: là:: một mình: làm của Thiên Chúa: đó là: tiết kiệm được:: sáng tạo:: quý giá của Thiên Chúa bị kết án tử hình: cướp. là: không thành công: tất cả các đại diện:: tôn giáo chính thức! và khi Chúa Giêsu: nói, "bạn: giống như:: Sa-ma-ri!" .. Ông: lên án: Talmud! Nhưng cho: lên án:: Talmud, nó sẽ không đủ một nhà tiên tri!nhưng cũng đầy đủ: một đứa trẻ: là: tại sao Chúa Giêsu: "nếu bạn không thích trẻ em Bạn không sẽ nhập:: vương quốc của Thiên Chúa!" thậm chí: nếu có::: biến thể thứ cấp: Tuy nhiên, tất cả: người đàn ông: họ: tôn giáo: tin rằng: trên tất cả:: thế giới: Thiên Chúa là: ONE: và rằng Ngài là: "thánh"! "Thánh"! "Thánh". Bây giờ,: chỉ chủng loại: sự thánh thiện:::: 1. Đấng Toàn Năng, 2. chỉ vô hạn, và, 3. vô hạn: sự tốt lành! Bây giờ để nghĩ rằng Thiên Chúa muốn: Phân biệt chủng tộc: một sự khác biệt: về: tôn giáo: hoặc: chủng tộc, hoặc: rằng ông: đã tạo ra động vật:: con người: hình thức (Talmud)? Này:: Satanism Này::: báng bổ báng bổ. và bội giáo! Này:: xúc phạm thần thánh: rõ ràng: chống lại:: răn đầu tiên. Kể từ:: khái niệm về bản chất::: Thiên Chúa:: Cơ Đốc:: không ưu việt: "bởi vì:: lớn nhất, của tất cả là::: người phục vụ: trong khi:" Mỗi người đàn ông: : anh trai tôi "tôi nói, một cái gì đó là: hoàn toàn rõ ràng, do đó, mỗi người::: thế giới ngay bây giờ: bạn đã biết, là: chắc chắn toán học: Nếu ông:: lên án đã được: Thiên Chúa: là: đã: bị trục xuất từ ​​của mình: vương quốc Bởi vì thậm chí:: những điều đơn giản đó là: bị từ chối tất cả những người: những người đã cam chịu một địa ngục của phá hủy trong: thực tế, một số: tin rằng: được cấp trên: khác: người đàn ông (phân biệt chủng tộc) chỉ bởi vì::: một mảnh (vải) của mình: đứng đầu hoặc, bởi vì::: giật gân của màu sắc: giữa:: mắt hay: ông: có: một cuốn sách cụ thể vv .. Nhưng điều này:? là: thờ ngẫu tượng! Trong thực tế, các lớn nhất của tất cả các tội lỗi, nghĩ rằng những điều xấu và không trung thực: chống lại chúng tôi: Đấng Tạo Hóa:: phổ biến là: đi ngược lại: 1 st răn [[: Talmud:: Lời của Thiên Chúa! "Để tìm ra rằng đó là: Bạn quên .." Chúng tôi: hiện tại: thông tin như: một dịch vụ: của chúng tôi: độc giả: ..: sự hòa hợp, không nên được hiểu như: Tác giả: 'hoặc:: Rơle "sự chứng thực của của chúng tôi: Niềm tin ... hay:: của chúng tôi: chứng thực của họ: .. Các : Sự thật: đứng trên đó là: sở hữu:. Bằng khen có thể chống lại, một phân tích: Historico quan trọng: tất cả những điều này: những lời buộc tội chống lại Chúa Giêsu: của mình: Một người mẹ người: bị từ chối: anh ta có thể: thực hiện: giáo sĩ Do Thái cáo buộc về tính toàn vẹn của mình: mẹ, nếu biết, sẽ không có được: nói và báo cáo: bằng cách của mình: những người đương thời?
================================================== =
TheTime4solutions:::: chính vũ khí: dissengagement giác ngộ một khối lượng quan trọng: nhân loại đã thoát: Rothschild sai sự thật: hệ thống ngay sau đó chế độ nô lệ nợ (cho vay nặng lãi):: phần còn lại của nhân loại sau. Đó là: 250. Chúng tôi:: 7 tỷ đồng. Ác mất cân bằng: sự sụp đổ:: nó là một mâu thuẫn. Nhân loại là: về nhập khác: vàng: trong khi thời đại: ác receeds: vào: shawdows:::: Tương lai gần.: Một cuộc đua. :: Phụ: the: cuối cùng: cái ác mà có thể tuyệt chủng nhân loại và hầu hết trong cuộc sống:: hành tinh trái đất: có lẽ: tất cả. :: Other: bên: 7 tỷ: có chủ quyền: cá nhân con người có nhu cầu để tồn tại. : Một: trách nhiệm cá nhân: một thủ lĩnh: ReLOVElution: dissengage. Chẳng bao lâu: một khối lượng quan trọng: sẽ xảy ra: chúng tôi: sẽ được: miễn phí.
Một gia đình Rothschild suy đồi cary unconciously khao khát:: tự phá hủy, bị khóa vào các vị trí: ích kỷ và tâm thần phân liệt bị cong vênh của kiểm soát: desperatation: thực hiện: extiction của họ: sở hữu: spiecies. Tôi mất: không có tín dụng cho: của bạn: từ. Tôi đã nhìn thấy:: giống nhau: như bạn thấy: với: sự rõ ràng đối với một số người: một vài năm. : Tiền tạo ra mỏng: không khí:: quyền sở hữu bí mật ẩn: cho rằng một số công ty: lớp: tạo ra các sai: nợ quốc gia: như:: công cụ để thực thi:: vô đạo đức tống tiền trộm cắp được gọi là hệ thống thuế.Các hệ thống điều khiển buộc nhân loại vào hành vi vô đạo đức: hèn nhát: kẻ nói dối: kẻ trộm và giết người. Giác ngộ buông tha. : Hiếu chiến: chiến tranh: atractive: và phát huy rất tốt: cheers đám đông: chiến tranh. Tuy nhiên, những người cổ vũ như thế nào nhiều người đã nhìn thấy:: chết trẻ em: và gia đình khóc: sau khi một cuộc chiến tranh: máy bay: giọt: bom, nhiều người sẽ bắn thông qua:: đầu hoặc: tim khác: con người. Chiến tranh: là: không phải là một bộ phim: chiến tranh: là: giết người: đại chúng: giết người. Chiến tranh: là: máu của bạn: linh hồn, một vĩnh viễn eturnal nitmare: cảm giác tội lỗi. Có chủ quyền: con người: không prosicute: chiến tranh::: Tên: giả: chính phủ: cũng không:: bankgangsters. Chiến tranh:: ác.

VIỆC: Talmud:: Kitô hữu
: Talmud: Unmasked, The: Bí mật giáo sĩ Do Thái Giáo lý: Liên quan đến các Kitô hữu ", là: văn bản: Linh mục IB Pranaitis, Thạc sĩ: Thần Học và Giáo sư:: tiếng Do Thái Ngôn ngữ:: Học viện Giáo Hội Hoàng gia của La Mã: Giáo Hội Công Giáo::: St Petersburg, Nga. Rev Pranaitis:::: lớn nhất của: học sinh:: Talmud. Lệnh:: hoàn thành của ông: tiếng Do Thái, ngôn ngữ: trình độ: ông phân tích:: Talmud như: vài người đàn ông: trong lịch sử.
: Linh mục Pranaitis: xem xét kỹ lưỡng:: Talmud:: đoạn: đề cập đến Chúa Giêsu, các Kitô hữu::: Cơ Đốc Giáo: đức tin. Những đoạn: là: dịch: anh sang tiếng Latin.Tiếng Do Thái, cho vay để dịch sang tiếng Latin: tốt hơn: hơn: nó không trực tiếp sang tiếng Anh. : Bản dịch của: đoạn:: Talmud: đề cập đến Chúa Giêsu, các Kitô hữu:: Cơ Đốc Giáo: đức tin:: in:: Latin:: Imperial Học viện Khoa học:: St Petersburg: 1893 :: phê chuẩn của mình: Đức Tổng Giám mục. : Dịch: từ: Latin: sang tiếng Anh::: Latin: các học giả lớn::: Kỳ: Hoa:: 1939: quỹ: cung cấp: người Mỹ giàu có cho mục đích đó.
Trong: thứ tự: không để lại: bất kỳ lỏng lẻo: kết thúc: vào: các: chủ đề của: tài liệu tham khảo:: Talmud của với Chúa Giêsu Kitô hữu: và: các: Kitô hữu: đức tin: tôi dưới đây sẽ tóm tắt: bản dịch: sang tiếng Anh: từ: Latin: văn bản: "Linh mục Pranaitis: Talmud: Unmasked: Giáo lý giáo sĩ Do Thái bí mật: Liên quan đến các Kitô hữu". Nó sẽ yêu cầu: quá nhiều: không gian: trích dẫn:: đoạn: nguyên văn với của họ: foot-ghi chú: hình thức: Soncino Edition:: Tiếng Anh.
Trước tiên tôi sẽ tóm tắt:: tài liệu tham khảo: Rev Pranaitis: đề cập đến Chúa Giêsu::: Talmud::: văn bản ban đầu: dịch bởi ông sang tiếng Latin, và từ tiếng La tinh: sang tiếng Anh:
Sanhedrin, 67A - Chúa Giêsu: được gọi là: con trai: Pandira, một người lính
Kallah, 1b. (18b) - bất hợp pháp: và: hình thành: trong thời kỳ kinh nguyệt.
Sanhedrin, 67A - treo cổ::: đêm trước của lễ Vượt Qua. Toldath: Jeschu. Sinh nhật: liên quan: trong: đáng hổ thẹn nhất biểu thức
Abhodah: Zarah: II - tiếng: là: con trai: Pandira, một La Mã: người lính.
Schabbath: XIV. Một lần nữa: được gọi là: con trai: Pandira,: Roman.
Sanhedrin, 43a -:: đêm trước Lễ Vượt Qua: họ bị treo cổ: Chúa Giêsu.
Schabbath, 104b - Được gọi là: một kẻ ngốc và không có ai: trả tiền: chú ý: ngốc.
Toldoth: Jeschu. Giu-đa:: Chúa Giêsu: tham gia:: cãi nhau với rác rưởi.
Sanhedrin, 103a. - Đề nghị: corrupts: của mình: đạo đức: và: dishonors: tự.
Sanhedrin, 107b. - Quyến rũ, bị hỏng:: bị phá hủy: Israel.
Zohar: III, (282) - chết: như: một con thú và bị chôn vùi:: đống bụi bẩn: động vật.
Hilkoth: Melakhim - Cố gắng để chứng minh: các Kitô hữu: err:: tôn thờ của Chúa Giêsu
Abhodah: Zarah, 21a - Tham khảo: thờ phượng của Chúa Giêsu: trong nhà: không mong muốn.
Loại rau lê: Chaiim, 113 - Tránh: xuất hiện: thanh toán liên quan đến Chúa Giêsu.
Iore: DEA, 150,2 - không xuất hiện để tôn kính Chúa Giêsu: do tai nạn.
Abhodah: Zarah: (6a) - Sai: giáo: thờ phượng trên: ngày đầu tiên của ngày Sa-bát
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]]: ở trên: là: một số công: rất phức tạp: sắp xếp trong đó: nhiều tài liệu tham khảo:: che khuất bởi phức tạp: lý luận. The: Sau đây là một vài tóm tắt: tài liệu tham khảo: các Kitô hữu::: Cơ Đốc Giáo: đức tin: mặc dù không phải lúc nào cũng bày tỏ: trong: chính xác cách. Đi: là: mười một: tên: được sử dụng::: Talmud:: không Talmud: theo đó: Kitô hữu: là: có nghĩa là.Bên cạnh đó: Nostrim, từ Chúa Giêsu:: Nazarene, các Kitô hữu: là: được gọi là: tất cả các tên: được sử dụng::: Talmud: để chỉ định: tất cả không phải là "người Do Thái": giọt, Ê-đôm, Abhodan: Zarah, Akum . Obhde: Elilim, Nokrim, Amme: Haarets, Kuthim, Apikorosim, và: Goim. Bên cạnh đó: cung cấp các tên: đó: Kitô hữu:: được gọi là::: Talmud: đoạn: trích dẫn: dưới đây cho thấy: những gì loại người:: Talmud: hình ảnh:: Kitô hữu: và:: Talmud: nói về tôn giáo: thờ phượng của các Kitô hữu:
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Hilkhoth: Maakhaloth: - Kitô hữu: là: idolators, không phải liên kết.
Abhodah: Zarah: (22a) - không liên kết:: dân ngoại, mà chúng tuôn ra máu.
Iore: Dea (153, 2). - Phải không liên kết: với Kitô hữu, nhà kho: máu.
Abhodah: Zarah: (25B). - Hãy coi chừng: các Kitô hữu: khi: đi bộ ra nước ngoài: với họ.
Loại rau lê: Chaiim (20, 2). - Kitô hữu: ngụy trang: mình: giết người Do Thái.
Abhodah: Zarah: (15b) - Đề nghị các Kitô hữu có quan hệ tình dục với động vật.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Abhodah: Zarah: (22a) - nghi ngờ Kitô hữu: giao hợp:: động vật.
Schabbath: (145b) - Kitô hữu: ô uế: bởi vì: họ ăn phù hợp
Abhodah: Zarah: (22b) - Kitô hữu: ô uế: bởi vì: họ không phải ở núi Sinai.
Iore: Dea (198, 48). - Làm sạch: nữ: người Do Thái bị ô nhiễm: Kitô hữu họp.
Kerithuth: (6b trang 78) - người Do Thái: gọi là: nam giới, các Kitô hữu: không được gọi là: người đàn ông.
Makkoth: (7b) - vô tội giết người: nếu mục đích là: để tiêu diệt Kitô giáo.
Loại rau lê: Chaiim (225, 10) - Kitô hữu:: động vật: theo nhóm:: so sánh.
Midrasch: Talpioth: 225 - Kitô hữu:: Bộ trưởng: người Do Thái: luôn luôn.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] loại rau lê: 57 Chaiim, 6a Kitô hữu: là: thương hại::: lợn bệnh hơn.
Zohar: II (64B) - Christian: idolators: giống như: bò và lừa.
Kethuboth: (110b). - Tác giả Thánh vịnh so sánh: con thú: Kitô hữu: ô uế.
Sanhedrin: (74b). TOS. - Quan hệ tình dục Kitô giáo: như: đó là của con thú.
Kethuboth: (3b): giống: Christian là: có giá trị như: hạt giống của con thú.
Kidduschim (68A) - Kitô hữu::: mọi người:: ass.
Eben: Haezar: (44,8) - Hôn nhân: giữa: Cơ Đốc:: người Do Thái: null.
Zohar: (II, 64B) - Kitô giáo: sinh: tỷ lệ: phải là: giảm bớt: vật chất.
Zohar: (I, 28b) - Christian: idolators: trẻ em: Eve: con rắn.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Zohar: (I, 131a) - sùng bái thần tượng: người: (Kitô hữu) N làm bẩn: thế giới.
Emek Haschanach (17a) - Không-người Do Thái 'linh hồn:: từ cái chết:: cái chết của bóng tối.
Zohar: (I, 46B, 47A) - linh hồn của dân ngoại: có: ô uế: Thiên Chúa: nguồn gốc.
Rosch: Haschanach (17a) - Không-người Do Thái: linh hồn: đi xuống địa ngục.
Iore: Dea (337, 1). - Thay thế: chết: Kitô hữu: như: mất bò: ass.
Iebhammoth: (61A) - Do Thái: gọi là: nam giới, nhưng không phải Kitô hữu được gọi là: người đàn ông.
Abhodah: Zarah: (14b) T - Forbidden: bán tôn giáo: hoạt động: các Kitô hữu
Abhodah: Zarah: (78) - Kitô giáo: nhà thờ:: địa điểm: của thờ ngẫu tượng.
Iore: Dea (142, 10) - Phải giữ cho đến nay: đi về thể chất từ ​​các nhà thờ.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Iore: Dea (142, 15) - Phải lắng nghe: nhà thờ: âm nhạc hoặc xem thần tượng
Iore: Dea (143, 1) - Không được xây dựng lại: nhà: bị phá hủy: gần: nhà thờ.
Hilkoth: ABH. ZAR: (10b) - Do Thái: không được bán lại bị phá vỡ: chén lễ: các Kitô hữu.
Chullin: (91B) - Do Thái: có: nhân phẩm thậm chí một: thiên thần không thể chia sẻ.
Sanhedrin, 58b - Để tấn công: Israel: như: tát khuôn mặt của Thiên Chúa.
Chagigah, 15b - Người Do Thái coi là tốt:: Mặc dù tội lỗi:: cam kết.
Gittin: (62A) - Người Do Thái ở lại đi từ Kitô giáo: nhà: vào lúc: ngày lễ.
Choschen: Ham. (26,1) - Người Do Thái không phải kiện: trước khi một Kitô hữu: thẩm phán: hoặc: pháp luật.
Choschen: Ham (34,19) - Kitô giáo: hoặc: tôi tớ không thể trở thành: nhân chứng.
[[Nhưng các Talmud:::: Word: Thiên Chúa]] Iore: Dea (112, 1). - Tránh ăn với: Kitô hữu, giống quen thuộc.
Abhodah: Zarah: (35B) - Không nên uống sữa từ một con bò được vắt sữa: của Christian.
Iore: DEA (178, 1) - Không bao giờ bắt chước: hải quan: các Kitô hữu, ngay cả: tóc chải.
Abhodah: Zarah: (72B) - Rượu vang: xúc động: các Kitô hữu: phải là: ném: đi.
Iore: Dea (120, 1) - mua-món ăn: từ Kitô hữu phải là: ném: đi.
Abhodah: Zarah: (2a): ba: ngày trước: Kitô giáo: lễ hội, tránh tất cả.
Abhodah: Zarah: (78c) - Lễ hội: những người theo Chúa Giêsu: coi: như: thờ ngẫu tượng.
Iore: Dea (139, 1) - Tránh: điều: được sử dụng: các Kitô hữu:: của họ: thờ phượng.
Abhodah: Zarah: (14b) - Forbidden: bán các Kitô hữu: bài viết:: thờ phượng.
[[Nhưng các Talmud:::: Word: Thiên Chúa]] Iore: Dea (151,1) H. - không bán nước: các Kitô hữu: bài viết:: rửa tội.
Abhodah: Zarah: (2a, 1) - thương mại:: Kitô hữu: trên: ngày lễ của họ.
Abhodah: Zarah: (1,2) - Bây giờ được phép: đối với thương mại:: Kitô hữu:: chẳng hạn: ngày.
Abhodah: Zarah: (2aT) - Thương mại:: Kitô hữu vì họ có tiền để trả.
Iore: Dea (148, 5) - Nếu Kitô giáo là: không mộ đạo, có thể gửi cho anh ta những món quà.
Hilkoth: Akum (IX, 2) - Gửi quà tặng: các Kitô hữu: chỉ khi họ là: irreligious.
Iore: Dea (81,7 Ha) - Christian: ướt-y tá:: tránh được: bởi vì nguy hiểm.
Iore: Dea (153, 1 H) - Christian: y tá: sẽ dẫn: trẻ em: dị giáo.
Iore: Dea (155,1). - Tránh: Cơ Đốc: bác sĩ không nổi tiếng: các nước láng giềng.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Peaschim (25a) - Tránh: y tế giúp đỡ từ idolators, các Kitô hữu có nghĩa là.
Iore: Dea (156,1) - Tránh: Cơ Đốc: thợ cắt tóc: trừ khi: hộ tống: người Do Thái.
Abhodah: Zarah: (26a). - Tránh: Cơ Đốc: nữ hộ sinh như: nguy hiểm: khi: một mình.
Zohar: (1,25 b) - Những người: người làm việc tốt: các Kitô hữu: không bao giờ: tăng: khi chết.
Hilkoth: Akum (X, 6) - Trợ giúp các Kitô hữu nghèo: nếu nó sẽ thúc đẩy hòa bình.
Iore: Dea (148, 12 giờ) - Ẩn: hận thù:: Kitô hữu: họ tại: lễ kỷ niệm.
Abhodah: Zarah: (20a) - Không bao giờ: khen ngợi: Kitô hữu: vì sợ rằng đó là: tin rằng: sự thật.
Iore: Dea (151,14) - Không cho phép: để khen ngợi: Kitô hữu: thêm: đến vinh quang.
Hilkoth: Akum (V, 12) - Trích dẫn: Kinh Thánh: cấm: đề cập đến Kitô giáo: thần.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Iore: Dea (146, 15) - Tham khảo: Kitô giáo: tôn giáo: bài viết:: khinh miệt.
Iore: Dea (147,5) - nhạo báng: Cơ Đốc: tôn giáo: bài viết mà không mong muốn.
Hilkoth: Akum (X, 5) - Không có quà tặng: các Kitô hữu, quà tặng: để chuyển đổi.
Iore: Dea (151,11) - Quà tặng: cấm: các Kitô hữu, khuyến khích: friendship.
Iore: Dea (335,43) - Exile:: Người Do Thái người bán: trang trại Thiên chúa giáo.
Iore: Dea (154,2) - Forbidden: dạy: thương mại: một Kitô hữu
Babha Bathra (54B) - Christian: tài sản thuộc về người đầu tiên: tuyên bố.
Choschen: Ham (183,7) - Giữ những gì Kitô giáo: overpays:: lỗi.
Choschen: Ham (226,1) - Người Do Thái có thể giữ tài sản bị mất của Kitô giáo: tìm thấy: Người Do Thái.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Babha Kama (113b) - Đó là: được phép để lừa dối: Kitô hữu.
Choschen: Ham (183,7) - Do Thái: phải phân chia: những gì họ quá tải: Kitô hữu.
Choschen: Ham (156,5) - Do Thái: không phải thực hiện: Cơ Đốc: khách hàng: từ người Do Thái.
Iore: Dea (157,2) h: - Có thể lừa dối: Kitô hữu: tin rằng: Kitô giáo: giáo lý.
Abhodah: Zarah: (54A) - cho vay nặng lãi có thể là: thực hành:: Kitô hữu: hoặc: người bội giáo.
Iore: Dea (159,1) - cho vay nặng lãi phép: bây giờ cho bất kỳ lý do: các Kitô hữu.
Babha Kama (113a) - Người Do Thái có thể nói dối:: perjure: lên án: một Kitô hữu.
Babha Kama (113b) - Tên của Thiên Chúa: không profaned: khi: nói dối tín đồ Thiên Chúa giáo.
Kallah: (1b, p.18) - Người Do Thái có thể perjure mình với: a rõ ràng: lương tâm.
[[Nhưng: Talmud::: Lời của Thiên Chúa]] Schabbouth: Hag. (6d). - Người Do Thái có thể thề rằng: giả tạo bằng cách sử dụng: sự thoái thác: từ ngữ.
Zohar: (1160 a). - Người Do Thái luôn luôn phải: cố gắng lừa dối: Kitô hữu.
Iore: Dea (158,1) - chữa bệnh: Kitô hữu: trừ khi: nó làm cho kẻ thù.
Loại rau lê: Cahiim (330,2) - hỗ trợ của Kitô giáo: sinh con: trên: Thứ bảy.
Choschen: Ham (425,5) - Trừ khi: tin:: Torah: không ngăn chặn của mình: cái chết.
Iore: Dea (158,1) - Kitô hữu không phải là kẻ thù không phải là: lưu: hoặc.
Hilkkoth: Akum (X, 1) - tiết kiệm được: Kitô hữu:: nguy hiểm của cái chết.
Choschen: Ham (386,10) - Một gián điệp có thể là: giết: ngay cả trước khi:: thú nhận.
Abhodah: Zorah: (26b) - người bội giáo: được ném xuống giếng, không giải cứu.
[[Nhưng: Talmud::: Word: Thiên Chúa]] Choschen: Ham (388,15) - Giết những người: những người cho tiền Israel Kitô hữu
Sanhedrin: (59a) `tò mò vào" Luật "của người Do Thái 'để có được cái chết: phạt
Hilkhoth: Akum (X, 2) - rửa tội: người Do Thái::: đưa vào cái chết
Iore: Dea (158,2) Hag. - Kill Renegades: người lần lượt: Christian nghi lễ.
Choschen: Ham (425,5) - Những người không tin:: Torah::: giết.
Hilkhoth: tesch.III, 8 - Kitô hữu:: những người khác từ chối: "Luật": Torah.
Zohar: (I, 25a) - Kitô hữu::: bị phá hủy: như: idolators.
Zohar: (II, 19a) - Captivity người Do Thái: kết thúc: khi: Christian: hoàng tử chết.
Zohar: (I, 219b) - Hoàng tử của các Kitô hữu: là: idolators, phải chết.
Obadiam - Rome:: bị phá hủy, Israel sẽ được cứu chuộc. Abhodah: Zarah (26b) T. - "Ngay cả:: tốt nhất của: Goim nên: là: giết chết"
Sepher: Hoặc: Israel 177b - Nếu Người Do Thái giết chết: Cơ Đốc: cam kết: không có tội. Simoni Ialkut (245c) - Sự đổ máu của không tính ngưởng: cung cấp: hy sinh: với Thiên Chúa.
Zohar: (II, 43a) - Sự huỷ diệt: sự hy sinh cần thiết: Kitô hữu. Zohar: (L, 28b, 39a): đặt cao: trên trời cho những người: nhân giết idolators.
Hilkhoth: Akum (X, 1): không có thỏa thuận: không có lòng thương xót tín đồ Thiên Chúa giáo. Hilkhoth: Akum (X, 1) - Hoặc là: biến: từ của mình: thần tượng:: kill.
Hilkhoth: Akum (X, 7) - Cho phép không idolators: vẫn còn đó: người Do Thái:: mạnh. Choschen: Ham (388,16) - Tất cả các đóng góp: chi phí: giết chết kẻ phản bội.
Pesachim (49B) - Không cần những lời cầu nguyện: trong khi chặt đầu vào: ngày Sa-bát. Schabbath: (118a). - Cầu nguyện: để tiết kiệm được: từ sự trừng phạt đến Đấng Mê-si.
"Để tìm ra điều mà: là: .." Chúng tôi: hiện tại này: thông tin như: dịch vụ của chúng tôi: độc giả: .. : Bao gồm: không được: hiểu là::: Tác giả: 'hoặc: Relays: chứng thực, của chúng tôi: Niềm tin: .. hoặc: như: của chúng tôi: sự chứng thực của họ: : Sự thật: sẽ đứng: trên: đó là: sở hữu: Bằng khen. có thể chống lại, một phân tích: Historico quan trọng: tất cả những điều này: những lời buộc tội chống lại Chúa Giêsu:: của mình: mẹ? Một người bị từ chối: anh ta có thể có: thực hiện:: giáo sĩ Do Thái? Cáo buộc về tính toàn vẹn của mình: mẹ, nếu biết, sẽ thực hiện các công việc sau đây: không có: là: nói và báo cáo: bằng cách của mình: những người đương thời?
Found::: RCathList Trang chủ:. (Suprise!) Download: file:: định dạng txt .. Tự giải nén factsar.exe 79.2K.
http://www.iahushua.com/JQ/factsR4.html

IMF là Talmud ghét điên rác sôi freaks seman ngu ngốc thức dậy dumbass
=======================
địa ngục chính nó đã đưa các tổ chức của nó: điều này: thế giới ba chiều