ಹೆಲ್ ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್ ಹೊಂದಿದೆ: ಇದರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಪುಟ್: ಈ: ಮೂರು ಆಯಾಮದ ವಿಶ್ವದ

@ IsraelNationalTV - ಇನ್: ರಿಯಾಲಿಟಿ: ನರಕದ ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್: ಇದು ಹೊಂದಿದೆ: ಯಹೂದಿಗಳು: ಮಾಡಲು: ಸೌಲಭ್ಯಗಳು: ಅದರ: ಸಂಸ್ಥೆಗಳು: ಇನ್: ಈ: ಮೂರು ಆಯಾಮದ World: ಪುರುಷರು: ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಅದರ ಪುಟ್ ಟಾಲ್ಮಡ್ ಮತ್ತು ಕಬ್ಬಾಲಾಹ್ : ಅಂದರೆ: Kakam ರಹಸ್ಯಜ್ಞಾನಿಗಳು: ಆ ಹೀಗಿವೆ:: ಬ್ಯಾಂಕರ್ಸ್: ಸಂಖ್ಯೆ: ಅಥವಾ ಐಎಮ್ಎಫ್: ವಿಶ್ವ ಬ್ಯಾಂಕ್! : 3 RD ಪರಮಾಣು WW: ಈ ಮಾತ್ರ ಗೋಲುಗಳನ್ನು ಇದೆ: ಮಾಡಲು: ಕಡಿಮೆಯಾದ: ತೀವ್ರವಾಗಿ: ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು: ಎಲ್ಲಾ ಜನರ: ಮೇಲೆ: ಗ್ರಹದ! ಇಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ: ವೈ: ಪ್ರತಿ ಸೇನೆ ಪ್ರತಿಬಂಧಿಸಲು ಬೇಕು: ತನ್ನ: ಒಂದೇ: ಪ್ಲೇನ್ಸ್: ಆರ್ ಆ: ಆರಂಭಿಕ: ಅಪರಾಧ: ಇನ್ನೊಂದು: ನೇಷನ್: ದೆಮ್ ಮತ್ತು ಇಸಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಶೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು ..! ಆದರೆ: ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆ: ಹೀಗಿದೆ:: ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್: ಕಾರಣ: ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ: ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಹೀಗಿವೆ: ಕೇವಲ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ: ಸೇಟನಿಸ್ಟ್ ಮೂಲಕ! ಜೊತೆಗೆ: ಉಲ್ಲೇಖ: AT: ನನ್ನ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯನ್ನು: ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು: ಎಂದು: ನನ್ನ ಅಧಿಕಾರ:: ಒಂದು ಮಾತ್ರ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಕಾನೂನು? ಈ: ಮಾಡುತ್ತದೆ: ಬಂದಿಲ್ಲ: ಇಂದ: ಧರ್ಮ, "ಏಕೆಂದರೆ, ಎಲ್ಲಾ ಒಳ್ಳೆಯ, ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಲು: ಹೇಗೆ? ಎಲ್ಲಾ ಕೆಟ್ಟ", ಅಂದರೆ, ಟೆನ್: ಅನುಶಾಸನಗಳನ್ನು: ಮೋಸಸ್ನ: ಅದು: ಆ ವಸ್ತು ನಾಸ್ತಿಕರು: ಈಗಾಗಲೇ ಗೊತ್ತಿದೆ: ದಿನಗಳ: ಆಡಮ್ ಆಫ್ ರಿಂದ! ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಅಧಿಕಾರ: ಅದು: ಕೇವಲ ತರ್ಕಬದ್ಧ! ಇಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ: ವೈ: ದೇವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ: ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿ: ಸಂಖ್ಯೆ: ಇಡೀ: ಮಾನವಕುಲದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ನಾನು ಆ! ಇನ್: ಉಲ್ಲೇಖ: ಅಧಿಕಾರದ: ಅದು: ಒಳಗೊಂಡಿರುವ: ಈ: ನನ್ನ ಇಲಾಖೆಯು Unius ಸಂಖ್ಯೆ: REI ಗೆ? ಅದು: ನ್ಯಾಯ: ಎಂದು: ಹೀಗಿದೆ: ಇನ್: ನನ್ನ ಹೃದಯ: ಎಂದು: ಬರೆಯಿರಿ: ಅಸಾಧ್ಯ: ಫಾರ್: ME. ಉಳಿಸಲು ಸಂಖ್ಯೆ: ನಿಮ್ಮ: ಜೀವನದ ಸಹಾಯ: ನಿಮ್ಮ ಇಲ್ಲದೆ ಕಾಲ: ಸರಳ: ರೀಸನ್: ಎಂದು: ನೀವು ಹೊಂದಿವೆ: ದ್ರೋಹ ದೇವರು ಮತ್ತು ಅವನ: ಭಾವನೆಗಳನ್ನು: ಸಂಖ್ಯೆ: ನ್ಯಾಯ: ಮತ್ತು: ಪ್ರೀತಿ:. ಆದ್ದರಿಂದ: ಎಲ್ಲಾ ಡಿಸರ್ವ್: ಸಾಯುವ! ಮತ್ತು: ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನನ್ನ ನ್ಯಾಯ: ಹೀಗಿದೆ: ಗ್ರೇಟರ್: ಗಿಂತ: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ: ಫಾರ್: ನೀವು ಎಲ್ಲಾ! ಇನ್: ವಾಸ್ತವವಾಗಿ: ಮಂತ್ರಿಗಳು: ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳು: ವಿಶ್ವ: ಸುಮಾರು ಅವರು ಇಲ್ಲ:: ಒಂದು ಭರವಸೆ: ಅಥವಾ:: ಒಂದು ಚಾನ್ಸ್! ಅವರು ಎಂದು ವಿಲ್: ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಿತ್ತು:: ಇದು ಎಂದು ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್: ಈಗಾಗಲೇ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ: ಸಿದ್ಧತೆಯನ್ನು: ದೆಮ್ ಘಟನೆಗಳು ಬಲವಂತದ!ಹೋಗಲು: ಸಾಧ್ಯ ಮಾತ್ರ: ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ: ಆ ಕಡೆಗೆ, ಇದು: invetabile: 3 ° WW ಪರಮಾಣು: ಇಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ: ವೈ: ನಾನು ಆದೇಶ: ಎಲ್ಲಾ: World:: ಎಲ್ಲಾ ಸೇನಾ ನಿರ್ವಹಿಸಲು: ಸ್ಥಾನ: ನ ರಕ್ಷಣಾ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಯಾವುದೇ ಆರ್ಡರ್: ದಾಳಿ: ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಆ ಪ್ರಾಣಿಯನ್ನು ನಾನು ದೇವರ (ನಂತರ, ದೇವರು: ಮಾಡಿದ: ಇನ್: ಸ್ವತಃ ಅವನೇ ಈ: ಅವರ: ವ್ಯವಹಾರ) ಎಂದು ಹೊಂದಿದೆ: ನನ್ನ ಬೆಳೆದ: ಮೇಲಿನ: ಮೇಲೆ: ಎಲ್ಲಾ: ಇಡೀ: ಅವನ: ಸೃಷ್ಟಿ. ವೀಕ್ಷಿಸಲು ರಾಜಕೀಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ಅದೇ: ನೀವು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: 3 ° WW ಪರಮಾಣು: ವಿಥೌಟ್.ಏಕೆಂದರೆ: Kakam ಸೇಟನಿಸ್ಟ್: ಹೊಂದಿವೆ: ಈಗಾಗಲೇ ಡನ್:: ಒಂದು ಮಾತ್ರ ವಿಶ್ವ ಸರ್ಕಾರದ (ವಿಶ್ವಾಸಘಾತುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ: ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಜನರಲ್ಗಳು, ಫ್ರೀಮಾಸನ್ಸ್): ಜ್ಞಾನ: ಇಲ್ಲದೆ ಅವರ ಸಂಖ್ಯೆ: ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಇಂದ: ಸರ್ಕಾರಗಳು! ಅನನ್ಯತೆಯ: "ದಿ Unius" ಎಲ್ಲಾ ಕುಡ್: ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು: "Unius: REI" ಎಂದು ಎಂದು ": ರಾಜರ ಕಿಂಗ್: ಮತ್ತು:. ಲಾರ್ಡ್ಸ್ ಲಾರ್ಡ್"ಏಕೆಂದರೆ: ಈ: ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಅದು ತಪ್ಪಾಗಿ ದೇವರ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ: ಎಂದು? ನಿಜಕ್ಕೂ: ಹೋಲಿನೆಸ್: ಒಂದು: ದೇವರು ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಅವಮಾನ ದೇವರು: ಕಾರಣ: ಕ್ರಿಯೇಟರ್: (ಡೈನಾಮಿಕ್) ಆಲ್ಮೈಟಿ: ಫಾರ್: ದೇವರು ರಚಿಸಲು ವಿಲ್: ಒಂದು ವೇಳೆ ಇನ್: ವಿಧಾನಗಳು: ನಿರಂತರ! ಅಲ್ಲ, ಒಂದು ವೇಳೆ? ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಎಂದು: ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ! ಕುತೂಹಲ: ತಿಳಿಯಲು: ನೀವು ಎಂದು ವಿಲ್ "ಯಾರು: Unius: Rei" ಮತ್ತು: "ಯಾವ: ಆದಾಗ್ಯೂ ಮತ್ತು: ಮಾತ್ರವೇ: ಮತಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರದ, ಆದರೆ ಅದು: ನನ್ನ ಇಲಾಖೆಯು ಗಮನಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ: ರಿಂದ: ನಲ್ಲಿ:: ಮಾನವಕುಲದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅವನು: ಏನು ಕುಡ್ 'ಯಾವಾಗಲೂ ರಾಜಕೀಯ ಆದೇಶ: ದೇವರು JHWH ಮೂಲಕ ? "ನಾನು ದ್ವೇಷ: ದೇವರು, ಆ compels: ನಾನು: ಬರೆಯಲು: ಎಲ್ಲಾ: ಲೇಖನಗಳು! ಆದರೆ, ನಾನು ಎಂದು: ಹೆಚ್ಚು: ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಡಲು: ನನ್ನ! ಆದರೆ, ನಾನು ಬರೆಯಲಿಲ್ಲ: ಒಂದು ವೇಳೆ ಈ: ಲೇಖನಗಳು? ಅಲ್ಲಿ: ಕುಡ್ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ: ಎಂದು: ಕೊನೆಯ ಭರವಸೆ: ಫಾರ್: ಕೇವಲ ದೇವರ ಮಾಡಬಹುದು ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವಕುಲದ: ": ಮೊದಲ ಮತ್ತು: ನಾನು ಕೇವಲ": ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ /: ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ: "ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಥಿಂಗ್ಸ್ "ಇದು: ಸಹ ನಿಜವಾದ: ನಾವು ಆ: ಗಳು: ನಲ್ಲಿ:: ವಿಶ್ವ ಅನೇಕ ಪುರುಷರು (ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮದ) ಎಂದು: ಆರ್: ಉತ್ತಮ: ಗಿಂತ: ME, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಇಲ್ಲ: ಮೆಟಾಫಿಸಿಕ್ಸ್: ಒಂದು ವೇಳೆ ಹೊಂದಿದೆ: ಆಯ್ಕೆ: ನಾನು: ಎಂದು: ಗಾಗಿ ಮತ್ತು: Rei Unius ಮಾಡಲು
===============================
@ ಬೆಂಜಮಿನ್: ನೇತನ್ಯಾಹು: ವಾಟ್: ಆದ್ದರಿಂದ ಕೆಟ್ಟ: ಎಲ್ಲಾ: rabbis ನ: ವಿಶ್ವ ಹೊಂದಿವೆ: ಮಿ ವಿರುದ್ಧ ಚಿಂತನೆ: "ದೇವರ: ಸಚಿವ" ಯಾವುದೂ: ಒಂದು ವೇಳೆ ಅದರಲ್ಲಿ (: ಎಲ್ಲಾ ಈ: ವರ್ಷಗಳು) ಹೊಂದಿದೆ: ಇಲ್ಲ: ನನಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬೇಕಾಗಿದೆ: ತೆರುವಳಿ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ abount? ಸಹಜವಾಗಿ,: ಸಂರಕ್ಷಿತ, ಆದರೆ ನೀವು ಕೋರುತ್ತೇವೆ: ಇಸ್ರೇಲ್ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಘಟಕದ ವಿಲ್ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಇಚ್ಛಿಸಿ: ಮಾಡಲು: ಕೊನೆಯ: ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ: ಸೈನಿಕರು?ಹಾರುತ್ತದೆ ಒಂದಷ್ಟು: ರಲ್ಲಿ: ನಿಮ್ಮ: ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಉಳಿಯಲು? ಇದೆ: ಸ್ಪಷ್ಟ: ನೀವು: ಜನರು: ಹೇಗೆ Auswitz ಮಾಡಲು: ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ: ನಿಮ್ಮ ಸೋರಿಕೆಯಾದಲ್ಲಿ ಇಚ್ಛಿಸಿ ಇಸಿಸಿ .. ಫಾರ್: ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು: ಪವರ್: ಸಂಖ್ಯೆ: Kakam ಪಾನೀಯ WHO 666 ಪ್ರಬುದ್ಧ rabbis ಐಎಮ್ಎಫ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ರಕ್ತದ: ಮಕ್ಕಳು! ಆದರೆ, ನಂತರ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ, ನಿಮ್ಮ ಕೊಲ್ಲಲು ಎಂದು: ಆದ: ಜನರು! ನಾವು ವೇಳೆ: ಮಾಡಬಹುದು: ಎಂದು: ಪವಿತ್ರ ಸಭೆ? ನಾನು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ: ನಮ್ಮ: ತಂದೆ: ಅದು ತೋರಲಿಲ್ಲ: ಎಂದು: ನಮಗೆ: ಉಪಸ್ಥಿತಿ: ಖ್ಯಾತಿವೆತ್ತ: ಪ್ರಕಟವಾಗುತ್ತದೆ ತನ್ನ ಲಾರ್ಡ್ ದೇವರ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ: ವಿಶ್ವ ಇರಬಹುದು: ಹೊಸ ಚಿಹ್ನೆ: ನಂಬಿಕೆಯ! ನಾನು ಹೇಳಿದರು ವೇಳೆ: ತಿನ್ನುವೆ ದೇವರ? ಒಳಗಾದ ವಿಲ್: ಎಲ್ಲಾ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು! ನಮಸ್ಕಾರ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ. : ಎರಡನೆಯ ಗುಂಪು ವಿಲ್: ಪುರುಷರು: ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ: ಮಾಡುವಾಗ: ಮೂರನೇ ಗುಂಪು: ಫಾರ್: ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು: ಮತ್ತು ಪತ್ರಕರ್ತರು. ಏಕೆಂದರೆ: ಇಡೀ: ವಿಶ್ವದ ನೋಡಿ ಬೇಕು: ಎಂದು: ಇಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿ: ಆರ್: ವರ್ಣಭೇದ ನೀತಿ ಅಥವಾ: ಬೆದರಿಸುವುದು: ಅಥವಾ: ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ: ಬಲಾಢ್ಯತೆ! ಎಂದು: ವಾಸವಾಗಿರುವ: ಉಪಸ್ಥಿತಿ: ದೇವರ ಅರ್ಥ: ಎಂದು: ಯಾವುದೇ ಭಯಪಡುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ: ಅಹಂಕಾರ, ವ್ಯಾನಿಟಿ, ಸ್ವಾರ್ಥ: ಅಥವಾ: ದುಷ್ಟ! ಆದ್ದರಿಂದ: ಇನ್: ಕ್ರಮದ: ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ: ಇಡೀ: ಮಾನವ: ರೇಸ್: ನಾನು ಮೂರು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ: ಗುಂಪುಗಳು: (caravans): ದೂರ: 2 ಕಿಲೋಮೀಟರ್: ಪ್ರತಿ ಇಂದ: ಇತರೆ, ಇನ್: ದಿ: ಮೊದಲ ಗುಂಪು: ಕೇವಲ: ಯಹೂದಿಗಳು: ( ಏಕೆಂದರೆ: ಇದು ತಂದೆಯ: ಕೇವಲ: ಫಾರ್: ಈ: ಪೂಜಾರಿ ಇಲಾಖೆಯು: ಆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಅವರು: ಜನರು: ಉದಾ, ಎಲ್ಲಾ ಪುರುಷರು ಕಲಿಸಲು: ತಿಳಿಯಲು: ಆಯ್ಕೆ ಸೇವೆ: ದೇವರನ್ನು: ಪ್ರೀತಿ:) ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ದೇವರು ಎಂದು : ಮಾಡಲಾಗಿದೆ: ನಾನು ಅಪರಾಧ ಘಟನೆಗಳು: ನಾನು: ಫಾರ್: ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪಾತಕಿ! ಆದ್ದರಿಂದ ಜೊತೆ: ಎಲ್ಲಾ ಆ: ಹೂ ಹೊಂದಿವೆ: ನನ್ನ ಸ್ವಂತ: ಭಾವನೆಗಳನ್ನು: ನಾಚಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ: ಅವರು ಬರಬಹುದಾದ: ಜೊತೆಗೆ: ನಾನು: ಪಾಪಗಳು: ಎಲ್ಲಾ ಅಳಲು ಮಾನವಕುಲದ: ಅಬೆಲ್, "ಸದ್ಗುಣ" ಇಂದ ರವರೆಗೆ: ಕಳೆದ ಹುತಾತ್ಮರ: ಪ್ರತಿ ದಿನದ: ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ: ನಲ್ಲಿ:: ಹೆಸರು: ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ: ಅಸಂಬದ್ಧ ಅಸಹಿಷ್ಣುತೆ: ರಾಜಕೀಯ: ಅಥವಾ: ಧರ್ಮ! ಆದ್ದರಿಂದ: ಅಡಿಯಲ್ಲಿ: ನನ್ನ ಪಾಲನಾ: ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ: ಆಫ್ ಆರ್ಕ್ ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಗೆಳೆಯರನ್ನು ಮತ್ತು ನಾವು: 40 ದಿನಗಳ: ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾದಲ್ಲಿ: ಅಳಲು: ಎಂದು ನಿಜವಾದ ಮೌಂಟ್ ಸಿನೈ, ಎಲ್ಲಾ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಲು : ಉಪವಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ: ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು: ಮೇಲೆ ಯಾರು: ಅವನು: ಲಾರ್ಡ್ ದೇವರು ಆಯ್ಕೆ ವಿಲ್: ಆ ಕಾಲ: ಎಂದು: ಹೈ: ರಲ್ಲಿ ಪ್ರೀಸ್ಟ್: ಇಸ್ರೇಲ್. ನಾನು ಹೊಂದಿವೆ: ಎಂದು ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, REI: ಯೂನಿವರ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ತಾತ್ವಿಕ: ನಾನು ನಾನು: ದೇವರು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ: ಮೆಟಾಫಿಜಿಕಲ್: Unius ರಾಜಕೀಯ ಸಚಿವಾಲಯ ಪಡೆದರು ಅಲ್ಲಿ: ಹೊಂದಿದೆ: ಕೇವಲ ಒಂದು: ದೇವರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅಲ್ಲಿ: ಹೊಂದಿದೆ: ಕೇವಲ ಒಂದು : ರಾಜ: ಮೇಲೆ: ದಿ: ಇಡೀ: ದಿ: ಮಾನವ: ರೇಸ್: ಅಂದರೆ: ಇಸ್ರೇಲ್ ಕಿಂಗ್: ಏಕೆ ನಾನು ಆಮ್ ಇನ್: ಆದೇಶ: Melchizedek ಸಂಖ್ಯೆ: ಅಟ್ ಪ್ರಕಾರ ನಮ್ಮ:: father: ಅಬ್ರಹಾಂ ನೀಡಿ: ಗೆ ಅವನನ್ನು ದಶಾಂಶ: ಇನ್: ವಿನಿಮಯ: ಕಾಲ: ಒಂದೇ: ಆಶೀರ್ವಾದ! ನಾನು ಜಿಯೋನಿಸ್ಟ್ ನಾನು: ಫಾರ್: ಇಸ್ರೇಲ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ.ನಂಬಿಕೆ, ಇದು ಬಿಕಮ್ಸ್ ಎಂದು: ನಿಮ್ಮ ಗೊತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯ: ವೆನ್: ಅದು: ಮಾಡಲಾಗಿದೆ: ರಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ: ನೋವು: ಹಲವು ಬಾರಿ: ಎಂದು: ಇದು: ಫಾರ್: ನಮಗೆ! At: ಅದೇ: ಸಮಯ: ನಂಬಿಕೆ: ಹೀಗಿದೆ: ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ: ಇಲ್ಲ ಎಂದಿಗೂ ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್: ಇನ್: ದ್ವೇಷ: ಅವು ಹೇಗೆ: ಕೆಲವು: ದುರಾಗ್ರಹದ: ಧಾರ್ಮಿಕ ಕ್ರೇಜಿ.ಆದರೆ, ನಂಬಿಕೆ: ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ: ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್ ಮಾತ್ರ: ಭರವಸೆ: ನಮಸ್ಕಾರ ನನ್ನ ಸೋದರ. ನನ್ನ ಹೃದಯದ: ತುಂಬಿದ: ಗ್ರ್ಯಾಟಿಟ್ಯೂಡ್: ನೀವು: ಎಂದು: ನನಗೆ ದೊರೆಯಿತು: ನಿಮ್ಮ: ಅತಿಥಿ ಸತ್ಕಾರ ರಂದು: ಈ: ತಾಣದೊಳಕ್ಕೆ: ಅಂದರೆ: ": ಇಸ್ರೇಲ್ ಭೂಮಿ". ಆದರೆ, ಇನ್: ನನ್ನ ಮಾಡಿ. ನಾನು: ನನ್ನ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿರದಿದ್ದರೂ: ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಇಂದ: ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ನಾನು: ಸಾರಿಗೆ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದ: ಫಾರ್: ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವಕುಲದ ಲಾಭ
=======================================
@ IsraelNationalTV - Pls ಫರಿಸೀ: ಎಂದು: ಯೇಸುವಿನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ: ಕೇಳಿದರು: "ಯಾರು ನನ್ನ ನೆರೆಯ?" ಈಗಾಗಲೇ: ಪ್ರಶ್ನೆ: ಈ ಮೂಲಕ: ಸ್ಪಷ್ಟ: ದಿ: ಟಾಲ್ಮಡ್ ಕೆಟ್ಟ .. ಆ ತಂದೆಯ: ಏಕೆ ಜೀಸಸ್: ಟೆಲ್ಸ್: ನೀತಿಕಥೆ: "ಗುಡ್ ಸಮರಿಟನ್": ನ. ಯಾಕೆ, ಕೇವಲ ಅವನು: ಮಾಡಲಾಗಿದೆ: ಮಾಡಲಾಯಿತು ಸಹಾನುಭೂತಿಯ: ಹಾಗೆ, ನೀವು ತಿಳಿಸಿ ಗೆ: ಎಲ್ಲಾ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಗಿತ್ತು: ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಪಾಷಂಡಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಮನುಷ್ಯ. ಆದರೆ, ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು: ಮಾಡಲಾಗಿದೆ: ಅವನು: ಕೇವಲ: ಮಾಡಲು: ದೇವರ: ವಿಲ್: ಅಂದರೆ: ಉಳಿಸಲು: ಪ್ರಶಸ್ತ: ಸೃಷ್ಟಿ: ದೇವರ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಗುರಿಯಾದ: ಕಳ್ಳರು ಮೂಲಕ.ಎಂದು: ವಿಫಲ: ಎಲ್ಲಾ: ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು: ಅಧಿಕೃತ ಧರ್ಮ: ನ! ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ: ಜೀಸಸ್: ": ಅಂಶಗಳಷ್ಟೇ: Re: ಸಮರಿಟನ್!" ಹೇಳುತ್ತಾರೆ .. ಅವನು: ಖಂಡಿಸಿತು: ಟಾಲ್ಮಡ್! ಆದರೆ, ಕಾಲ: ಖಂಡಿಸಿದ:: ಟಾಲ್ ಇದು ಎಂದು: ಪ್ರವಾದಿ ಸಾಕಷ್ಟು! ಆದರೆ, ಇದು: ಸಹ ಸಾಕಷ್ಟು: ಮಗುವಿನ: ಹೀಗಿದೆ: ಏಕೆ ಜೀಸಸ್: ಹೇಳಿದರು ": ಇಲ್ಲ ನಂತಹ: ನೀವು ಒಂದು ವೇಳೆ? ಮಕ್ಕಳ ನೀವು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದಿಲ್ಲ ವಿಲ್: ದೇವರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ".ಘಟನೆಗಳು: ಅಲ್ಲಿ: ಒಂದು ವೇಳೆ ಹೀಗಿವೆ: ದ್ವಿತೀಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳು: ಆದರೆ, ಎಲ್ಲಾ: ಪುರುಷರು: ಅಂಡ್ ದೇರ್: ಧರ್ಮಗಳು: ನಂಬುತ್ತಾರೆ: ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಕೂ: World: ಆ ದೇವರು: ಒನ್: ಮತ್ತು ಅವರು: ಹೀಗಿದೆ: "ಪವಿತ್ರ"! "ಪವಿತ್ರ"! "ಪವಿತ್ರ". ಈಗ, ಹೋಲಿನೆಸ್:? ಮಾತ್ರ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾನ್: ಎಂದು: ಎಂದು: 1. ಆಲ್ಮೈಟಿ, 2. ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದ ಕೇವಲ, ಮತ್ತು, 3. ಅನಂತ: ಒಳ್ಳೆಯತನ! ವರ್ಣಭೇದ ನೀತಿ: ಕಾಲ: ಒಂದು ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ: ಬಗ್ಗೆ: ಧರ್ಮ: ಅಥವಾ: ಜನಾಂಗ, ಅಥವಾ: ಅವನು ಆ: ಹೊಂದಿದೆ: ಸ್ವವಿವರ ಪ್ರಾಣಿಗಳು: ಇನ್: ಮಾನವ: ರೂಪದಲ್ಲಿ (ಟಾಲ್ಮಡ್) ಈಗ ದೇವರ ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ ಯೋಚಿಸಿದರು? ಈ: ಹೀಗಿದೆ: ಸೆಟಾನಿಸಂ!ಈ: ಹೀಗಿದೆ:: ನಿಜವಾದ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ. ಮತ್ತು: ಸಾಯಿಸುವುದು! ಈ:: ಒಂದು ಅಪಚಾರ: ಸ್ಪಷ್ಟ: ವಿರುದ್ಧ: ಮೊದಲ ದೈವಾಜ್ಞೆಯ. ರಿಂದ: ದೈವಿಕ: ಪ್ರಕೃತಿ: ಪರಿಕಲ್ಪನೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಹೀಗಿದೆ: ಇಲ್ಲ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಗೆ: "ಏಕೆಂದರೆ: ಶ್ರೇಷ್ಠ, ಎಲ್ಲಾ ಹೊಂದಿದೆ:: ಒಂದು ಸೇವೆ ಹೂ: ಮಾಡುವಾಗ:" ಪ್ರತಿ ವ್ಯಕ್ತಿ: ಇದು: ನನ್ನ ಸಹೋದರ "ನಾನು ಅಂದರೆ ಏನೋ ಹೇಳಲು. ರಲ್ಲಿ: ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರತಿ: ವ್ಯಕ್ತಿ: ವಿಶ್ವ ಇದೀಗ: ನೀವು, ಗೊತ್ತು: ಗಣಿತ ನಿಶ್ಚಿತತೆಯ: ಅವನು ಮಾಡಿದರೆ: ಹೀಗಿದೆ: ಈಗಾಗಲೇ ಖಂಡಿಸಿತು: ದೇವರು ಮೂಲಕ: ಬೀಯಿಂಗ್: ಈಗಾಗಲೇ: ತನ್ನ ಬಹಿಷ್ಕಾರ: ರಾಜ್ಯದ ಕಾರಣ: ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು: ಸರಳ ಥಿಂಗ್ಸ್ ಅವರು: ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅವರು: ಎಲ್ಲಾ ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಪೂರ್ವಿಕರು. ವಿನಾಶದ ಒಂದು ನರಕಕ್ಕೆ ಡೂಮ್ಡ್ ರಲ್ಲಿ: ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕೆಲವು: ನಂಬುತ್ತಾರೆ: ಎಂದು: ಉನ್ನತ: ಇನ್ನೊಂದು: ಮ್ಯಾನ್ (ವರ್ಣಭೇದ) ಜಸ್ಟ್ ಕಾರಣ: ಅವನು: ಹೊಂದಿದೆ: ಒಂದು ತುಣುಕು (ಬಟ್ಟೆ): ಅವನ: ತಲೆ ಅಥವಾ, ಏಕೆಂದರೆ: ಅವರು: ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ: ಒಂದು ಸ್ಪ್ಲಾಶ್: ಬಣ್ಣದ: ನಡುವಿನ: ಕಣ್ಣುಗಳು ಅಥವಾ: ಅವನು: ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ: ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪುಸ್ತಕ ಇತ್ಯಾದಿ .. ಆದರೆ ಈ: ಇದು: ಮೂರ್ತಿ ಪೂಜೆಯ ರಲ್ಲಿ: ವಾಸ್ತವವಾಗಿ,: ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳು ಮಹಾನ್, ಇದು: ಆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ವಸ್ತುಗಳು: ವಿರುದ್ಧ: ನಮ್ಮ: ಸಾಮಾನ್ಯ: ಕ್ರಿಯೇಟರ್: ಅಂದರೆ: ಗೆ ವಿರುದ್ಧ ಹೋಗಿ: 1 ಸ್ಟ ದೈವಾಜ್ಞೆಯ [[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್ ಇದೆ:: ದೇವರ ಪದಗಳ]]!: ನಾವು: ಪ್ರೆಸೆಂಟ್ ಈ: ಮಾಹಿತಿ: ಎಂದು: ಒಂದು ಸೇವೆಗೆ ಗೆ "ಲಾಸ್ಟ್ .. ಇದು ಎಂದು ಹುಡುಕುವುದು" ನಮ್ಮ: ರೀಡರ್ಸ್: .. ಇದರ: ಸೇರ್ಪಡೆ, ಮಾಡಬಾರದು: ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: ನಮ್ಮ ಆಫ್ ಒಪ್ಪಂದದ, ಲೇಖಕರು: 'ಸರದಿಯ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ:': ನಂಬಿಕೆಗಳು ... ಅಥವಾ: ಎಂದು: ನಮ್ಮ: ಅಲ್ಲಿ ಆಫ್ ಒಪ್ಪಂದದ: .. : ಟ್ರೂತ್: ಮೇಲೆ ನಿಂತು ವಿಲ್: ಇದು ತಂದೆಯ: ಆದ:. ಜೀಸಸ್ ವಿರುದ್ಧ: ಹಿಸ್ತೋರಿಕೋ-ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ: ಈ: ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಮೆರಿಟ್ ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ನಲ್ಲಿ ತಡೆದು ಕುಡ್ ಮತ್ತು ಅವನ: ತಾಯಿ ವ್ಯಕ್ತಿ: ಮನ್ನಣೆಗೆ: ಅವನನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಡನ್: : ರಬ್ಬಿ ಆಪಾದನೆಗಳು: ಬಗ್ಗೆ: ತನ್ನ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು: ತಾಯಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಒಂದು ವೇಳೆ ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ: ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವರದಿ: ತನ್ನ ಇಂದ: ಸಮಕಾಲೀನರು?
================================================== =
TheTime4solutions: ಹೇಳಿದರು: ವಿತ್: ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ: ಎ ಕ್ರಿಟಿಕಲ್ ರಾಶಿಯ ಪ್ರಬುದ್ಧ dissengagement: ಸುಳ್ಳು Rothschilds: ಮಾನವೀಯತೆಯ ಮುಗಿದಿದೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿಯೇ ಸ್ಲೇವರಿ ಸಾಲ (ದುಬಾರಿ ಬಡ್ಡಿ) ವ್ಯವಸ್ಥೆ:: ಮಾನವೀಯತೆಯ ಅನುಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಉಳಿದ. ಅವರು: 250. ನಾವು: ಆರ್: 7 ಬಿಲಿಯನ್. ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಇವಿಲ್ ಔಟ್: ಪತನದ ತಿನ್ನುವೆ: ಫಾರ್: ಇದು: ಒಂದು ವಿವಾದಗಳ.ಮನುಷ್ಯತ್ವ ಇದೆ: ಸುಮಾರು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು: ಇನ್ನೊಂದು: ಗೋಲ್ಡನ್: ಯುಗದ ಹಾಗೆಯೇ: ತಿರುಚಿದ receeds: shawdows: ಆಗಿ ಫಾರ್: ಸಮೀಪದ: ಫ್ಯೂಚರ್. ಇದರ: ಒಂದು ಜನಾಂಗ. ರಲ್ಲಿ:: ಒಂದು ಬದಿಯ: ದಿ: ಅಂತಿಮ: ಆ ದುಷ್ಟ ಮಾಡಬಹುದು: ನಶಿಸಿರುವ ಮಾನವೀಯತೆ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ: ಮೇಲೆ: ಭೂಮಿಯ: ಬಹುಶಃ: ಎಲ್ಲಾ. ರಲ್ಲಿ: ದಿ: ಇತರ: ಬದಿಯ: 7 ಶತಕೋಟಿ: ಸಾರ್ವಭೌಮ: ಇಂಡಿವಿಜುವಲ್ ಮಾನವರು: ಬಯಸುತ್ತೇನೆ: ಬದುಕಲು. ಇದರ: ಒಂದು: ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ: ಒಂದು ನಾಯಕರಹಿತ: ReLOVElution: dissengage ಗೆ. ಇದಾದ: ಎ ಕ್ರಿಟಿಕಲ್ ಮಾಸ್: ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ: ನಾವು: ಎಂದು ವಿಲ್: ಉಚಿತ.
ಫಾರ್: ಆತ್ಮ ನಾಶ, ಸ್ಥಾನಗಳು ಆಗಿ ಲಾಕ್: desperatation: ನಿಯಂತ್ರಣ ಹೊರಗೆ ಸ್ವಕೇಂದ್ರಿತ ಮತ್ತು ಛಿದ್ರಮನಸ್ಕ warping ಎ ಇಳಿಗಾಲದ ರಾಥ್ಸ್ಚೈಲ್ಡ್ ಕುಟುಂಬ unconciously ಕ್ಯಾರಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು: spiecies extiction: ತಮ್ಮ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು: ಯಾವುದೇ ಸಾಲ: ನಿಮ್ಮ: ಮಾತುಗಳು. ನಾನು ಹೊಂದಿವೆ: ಕಾಣಬಹುದು:: ಒಂದೇ: ಎಂದು: ನೀವು ನೋಡಿ: ಜೊತೆಗೆ: ಕೆಲವು ಸ್ಪಷ್ಟತೆ: ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳ. : ತೆಳುವಾದ ಔಟ್ ಸ್ವವಿವರ ಹಣ: ನೀರು: ನಲ್ಲಿ: ರಹಸ್ಯ ಅಡಗಿದ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು: ಹಲವಾರು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಥಾಟ್: ಪದರಗಳು: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಲ: ಸುಳ್ಳು ತಯಾರಿಸಲು: ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಟೂಲ್: ಕಾಲ್ಡ್ ಅನೈತಿಕ ಕಳ್ಳತನ ತೆರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು extorted. : ಅನೈತಿಕ ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಒಳಗೆ ಮಾನವೀಯತೆ ಬಂತು ನಿಯಂತ್ರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ: ಹೇಡಿತನದ: ಕಳ್ಳರು:, ಕೊಲೆ Liars ಗೆ.ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವುದು ಪ್ರಬುದ್ಧ. : Warmongers: ಆದ್ದರಿಂದ atractive: ಯುದ್ಧ ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ: ಅದು ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ: ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಚೀರ್ಸ್: ಯುದ್ಧ. ಆ ಇನ್ನೂ ಸಂಖ್ಯೆ: cheering ಎಷ್ಟು ಹೊಂದಿವೆ: ಕಾಣಬಹುದು: ಸತ್ತ ಮಕ್ಕಳು: ಮತ್ತು ಅಳುವುದು ಕುಟುಂಬಗಳು: ನಂತರ: ಒಂದು ಯುದ್ಧ: ವಿಮಾನ: ಹನಿಗಳನ್ನು: ಬಾಂಬುಗಳು, ಎಷ್ಟು ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರೀಕರಣ: ತಲೆ ಅಥವಾ: ಇನ್ನೊಂದು ಹೃದಯ: ಮಾನವ. ಯುದ್ಧ: ಹೀಗಿದೆ: ಕೆಲವು: ಚಿತ್ರ: ಯುದ್ಧ: ಹೀಗಿದೆ: ಕೊಲೆ: ಮಾಸ್: ಹತ್ಯೆ. ಯುದ್ಧ: ಹೀಗಿದೆ: ಬ್ಲಡ್ ಆನ್: ನಿಮ್ಮ: ಸೋಲ್ ಸಂಗೀತ, ಶಾಶ್ವತವಾದ eturnal nitmare: ಅಪರಾಧಿ ಮನೋಭಾವದೊಂದಿಗೆ.ಸಾರ್ವಭೌಮ: ಮಾನವರು: prosicute ಇಲ್ಲ: ಯುದ್ಧ: ನಲ್ಲಿ:: ಹೆಸರು: ನಕಲಿ ಸಂಖ್ಯೆ: ಸರ್ಕಾರಗಳು: ಮೈನರ್: ಫಾರ್: bankgangsters. ಯುದ್ಧ: ಹೀಗಿದೆ: ದುಷ್ಟ.


: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಮೇಲೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು
": ಟಾಲ್ಮಡ್: ಅನ್ಮಾಸ್ಕ್ಡ್ನಲ್ಲಿ, ದಿ: ಸೀಕ್ರೆಟ್ Rabbinical ಟೀಚಿಂಗ್ಸ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಕನ್ಸರ್ನಿಂಗ್," ಮಾಡಲಾಯಿತು: ಲಿಖಿತ: ರೆವರೆಂಡ್ ಮೂಲಕ I.B. Pranaitis, ಮಾಸ್ಟರ್: ಥಿಯಾಲಜಿ ಮತ್ತು: ಪ್ರೊಫೆಸರ್: ಹೀಬ್ರ್ಯೂಸ್ ಭಾಷೆ:: ಆಫ್ ದಿ ಇಂಪೀರಿಯಲ್ ಎಕ್ಲೆಸಿಸ್ಟಿಕಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ: ರೋಮನ್: ಕ್ಯಾಥೋಲಿಕ್ ಚರ್ಚ್: ಇನ್: ಓಲ್ಡ್: ಸೇಂಟ್ ಪೀಟರ್ಸ್ಬರ್ಗ್, Russia. : ರೆವರೆಂಡ್. Pranaitis: ಮಾಡಲಾಯಿತು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು: ಮಹಾನ್ ಟಾಲ್ಮಡ್: ನ. ಅವನ: ಸಂಪೂರ್ಣ: ಆಜ್ಞೆಯನ್ನು: ಹೀಬ್ರ್ಯೂಸ್ ಭಾಷೆ: ಅರ್ಹತೆ: ಅವನನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಎಂದು: ಕೆಲವು ಪುರುಷರು: ಇನ್: ಇತಿಹಾಸದ.
: ರೆವರೆಂಡ್. Pranaitis: ಕಂಪನಿಗಳು: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಫಾರ್: ಹಾದಿ: ಜೀಸಸ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು: ಮತ್ತು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನಂಬಿಕೆ. ಈ: ಹಾದಿ: ಅನುವಾದ: ಅವನಿಂದ ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಭಾಷಾಂತರಕ್ಕೆ ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್: ಹೀಬ್ರ್ಯೂಸ್ ನೀಡುತ್ತದೆ ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಭಾಷೆಗೆ: ಉತ್ತಮ: ಅದು: ಹೆಚ್ಚು ನೇರವಾಗಿ ಬಹಾಸಾ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡಿತು. : ಅನುವಾದ: ಹಾದಿ: ಆಫ್ ಸಂಖ್ಯೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಜೀಸಸ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು: ಮತ್ತು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನಂಬಿಕೆ: ಮುದ್ರಿತ: ಇನ್: ಲ್ಯಾಟಿನ್: ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆಗಿದ್ದಾರೆ: ವಿಜ್ಞಾನ ಇಂಪೀರಿಯಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ: ರಲ್ಲಿ: ಸೇಂಟ್. ಜೊತೆಗೆ 1893: ರಲ್ಲಿ ಪೀಟರ್ಸ್ಬರ್ಗ್: ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ರೋಮನ್ ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ಚರ್ಚು ಕೊಟ್ಟ ಮುದ್ರಣಾಧಿಕಾರ: ಅವನ ಸಂಖ್ಯೆ: ಆರ್ಚ್ಬಿಷಪ್. : ಅನುವಾದ: ಲ್ಯಾಟಿನ್:: FROM ಬಹಾಸಾ ಆಗಿ: ಮಾಡಿದ:: ಎಂದು ಮಹಾನ್ ಲ್ಯಾಟಿನ್ ವಿದ್ವಾಂಸರು: ನಲ್ಲಿ:: ಯುನೈಟೆಡ್: ಸ್ಟೇಟ್ಸ್: ಇನ್: 1939 ಜೊತೆ: ಹಣ: ಒದಗಿಸಿದ: ಶ್ರೀಮಂತರನ್ನು ಅಮೇರಿಕನ್ನರು: ಫಾರ್: ಉದ್ದೇಶ.
ಇನ್: ಆರ್ಡರ್: ಬಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಯಾವುದೇ ಸಡಿಲ: ಮುಗಿಯುವುದು: ಮೇಲೆ: ವಿಷಯದ: ಟಾಲ್ಮಡ್ ತಂದೆಯ: ಉಲ್ಲೇಖ: ಜೀಸಸ್, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮಾಡಲು: ಮತ್ತು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನಂಬಿಕೆ: ಗೆ ನಾನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಸಾರಾಂಶ ತಿನ್ನುವೆ: ಅನುವಾದಗಳು: ಬಹಾಸಾ ಆಗಿ: ಲ್ಯಾಟಿನ್:: FROM ಗ್ರಂಥಗಳು: ರೆವರೆಂಡ್ ಆಫ್.Pranaitis '": ಟಾಲ್ಮಡ್: ಅನ್ಮಾಸ್ಕ್ಡ್ನಲ್ಲಿ: ಸೀಕ್ರೆಟ್ Rabbinical ಟೀಚಿಂಗ್ಸ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಕನ್ಸರ್ನಿಂಗ್".ಇದು ವಿನಃ ಅಗತ್ಯ: ತುಂಬಾ: ಸ್ಥಳಾವಕಾಶ: ಉಲ್ಲೇಖ ಗೆ: ಈ: ಹಾದಿ: ಜೊತೆಗೆ ಅಕ್ಷರಶಃ: ದೇರ್: ಪಾದಚಾರಿ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು: ರೂಪ: ದ ಸಾಂಕಿನೊ ಆವೃತ್ತಿ: ಇನ್: ಮನೆ.
ಮೊದಲ ನಾನು ಸಾರಾಂಶ ವಿಲ್: ಉಲ್ಲೇಖಗಳು: ರೆವರೆಂಡ್ ಮೂಲಕ Pranaitis: ಜೀಸಸ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ: ನಲ್ಲಿ:: ಟಾಲ್ಮಡ್: ನಲ್ಲಿ:: ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಅವನನ್ನು, ಹಾಗೂ: ಅನುವಾದ: ಮೂಲ ಗ್ರಂಥಗಳ ಲ್ಯಾಟಿನ್: ಮುಖಪುಟ ಇನ್ಟು:
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 67a - ಜೀಸಸ್: ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ: ಎಂದು: ಮಗ: Pandira, ಒಂದು ಸೈನಿಕ
Kallah, 1b. (18b) - ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತವಲ್ಲದ: ಮತ್ತು: ರೂಪಿಸಿದಳು: ಋತು ಚಕ್ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ.
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 67a - ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು: ಮೇಲೆ: ಈವ್: ಹಬ್ಬ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಆಫ್. Toldath: Jeschu. ಬರ್ತ್: ಸಂಬಂಧಿಸಿದ: ಇನ್: ಅತ್ಯಂತ ಅವಮಾನಕರ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು
Abhodah: Zarah: II - ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ: ಎಂದು: ಮಗ: Pandira, ಒಂದು ರೋಮನ್: ಸೈನಿಕ.
Schabbath: xiv. ಮತ್ತೆ: ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ: ಎಂದು: ಮಗ: Pandira ಆಫ್: ರೋಮನ್.
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 43a - ಆನ್: ಈವ್: ಹಬ್ಬ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಸಂಖ್ಯೆ: ಅವರು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು: ಜೀಸಸ್.
Schabbath, 104b - ಕಾಲ್ಡ್: ಒಂದು ಮೂರ್ಖ ಮತ್ತು: ಯಾವುದೇ: ಒಂದು ಸಂದಾಯ: ಗಮನ: ಮೂರ್ಖರು ಗೆ.
Toldoth: Jeschu. ಜುದಾಸ್: ಮತ್ತು: ಜೀಸಸ್: ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ: ಇನ್: ಜೊತೆ ಜಗಳ: ಕೊಳೆ.
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 103A. - ಸೂಚಿಸಿದ: corrupts: ತನ್ನ: ಮಾರಲ್ಸ್: ಮತ್ತು: dishonors: ಸ್ವತಃ.
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 107b. - ಮಾರು ಹೋಗುವ ಭ್ರಷ್ಟ: ಮತ್ತು: ನಾಶಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟ: ಇಸ್ರೇಲ್.
ಜೋಹರ್: III ನೇ, (282) - ಡೈಡ್: ಒಂದು ಪ್ರಾಣಿ ಮತ್ತು: ಸಮಾಧಿ: ಇನ್: ಪ್ರಾಣಿ ತಂದೆಯ: ಕೊಳಕು ರಾಶಿ ಇಷ್ಟ.
Hilkoth: Melakhim - ಪ್ರಯತ್ನದ: ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ತಪ್ಪುಮಾಡು: ರಲ್ಲಿ: ಜೀಸಸ್ ಆರಾಧನೆ
Abhodah: Zarah, 21a - ರೆಫರೆನ್ಸ್: ಯೇಸುವಿನ ಆರಾಧಿಸುವ: ಇನ್: ಮನೆಗಳನ್ನು: ಬೇಡದ.
Orach: Chaiim, 113 - ತಪ್ಪಿಸಿ: ರೂಪ: ಜೀಸಸ್ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸುವುದು.
Iore: DEA, 150,2 - ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ: ಜೀಸಸ್ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪಾವತಿಸಲು: ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ.
Abhodah: Zarah (6a) - ತಪ್ಪು: ಟೀಚಿಂಗ್ಸ್: ಮೇಲೆ ಆರಾಧಿಸುವ: ಸಬ್ಬತ್ ಮೊದಲ ದಿನ
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?]: ಮೇಲೆ: ಆರ್: ಎ ಕೆಲವು ಆಯ್ದ: ಬಹಳ ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಇಂದ: ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ: ಅದು ಅನೇಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು: ಆರ್: ಒಬ್ಸ್ಕರ್ಡ್: ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಮೂಲಕ: ತರ್ಕ. : ಇಂತಿವೆ: ಎ ಫ್ಯೂ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ: ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನಂಬಿಕೆ: ಆದರೂ: ಯಾವಾಗಲೂ: ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು ಇನ್: ನಿಖರವಾಗಿ ಆ ರೀತಿ. ಅಲ್ಲಿ: ಆರ್: Diam: ಹೆಸರುಗಳು: ಬಳಸಿದ: ನಲ್ಲಿ:: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಫಾರ್: ಅಲ್ಲದ ಟಾಲ್ಮಡ್: ಅನುಯಾಯಿಗಳು, ಇದರ ಮೂಲಕ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಹೀಗಿವೆ: ಮೀನ್. ಜೊತೆಗೆ: ಜೀಸಸ್ ರಿಂದ Nostrim:: ನಝರೀನ್, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು: ಆರ್: ಕಾಲ್ಡ್: ಹೆಸರುಗಳು:: ಎಲ್ಲಾ ಬಳಸುವ: ನಲ್ಲಿ:: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಎವೆ ಗೆ: ಎಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲದ "ಯಹೂದ್ಯರು": ಅರ್ಧಸ್ವರ, Edom, Abhodan: Zarah, Akum . Obhde: Elilim, Nokrim, Amme: Haarets, Kuthim, Apikorosim ಮತ್ತು: Goim. ಜೊತೆಗೆ: ಹೆಸರುಗಳು: ಸರಬರಾಜು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು: ಈ ಹೀಗಿವೆ: ಕಾಲ್ಡ್: ನಲ್ಲಿ:: ಟಾಲ್: ಹಾದಿ: ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ: ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಚಿಸಿವೆ: ಯಾವ ರೀತಿಯ: ಜನರ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಚಿತ್ರಗಳು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಎಂದು,ಮತ್ತು: ವಾಟ್: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೇಳುತ್ತದೆ: ಬಗ್ಗೆ: ಧಾರ್ಮಿಕ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಆರಾಧನೆ:
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Hilkhoth: Maakhaloth: - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಹೀಗಿವೆ: idolators, ಸಂಬಂಧಿಸಲಾಗದು ಮಾಡಬೇಕು.
Abhodah: Zarah (22a) - ಸಂಬಂಧಿಸಲಾಗದು ಮಾಡಿ: ಜೊತೆಗೆ: ಯಹೂದ್ಯರಲ್ಲದವರು ಅವರು ಷೆಡ್: ರಕ್ತ.
Iore: DEA (153, 2). - ಸಂಬಂಧಿಸಲಾಗದು ಬೇಕು: ಜೊತೆಗೆ: ಕ್ರೈಸ್ತರು, ಷೆಡ್: ರಕ್ತ.
Abhodah: Zarah (25b). - ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ: ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಕಿಂಗ್: ಯಾವಾಗ ಜೊತೆ: ದೆಮ್.
Orach: Chaiim (20, 2). - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಮಾರುವೇಷ: ಸ್ವತಃ: ಯಹೂದಿಗಳು ಕೊಲ್ಲಲು.
Abhodah: Zarah (15b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಸೂಚಿಸಿ: ಹೊಂದಿವೆ: ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ: ಜೊತೆಗೆ: ಪ್ರಾಣಿಗಳು.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Abhodah: Zarah (22a) - ಝಿರೋ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಸಂಭೋಗದ: ಜೊತೆಗೆ: ಪ್ರಾಣಿಗಳು.
Schabbath: (145b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಅಶುಚಿಯಾದ: ಅಂತೆಯೇ ಅವು ತಿನ್ನುತ್ತವೆ: ಕಾರಣ
Abhodah: Zarah (22b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಅಶುಚಿಯಾದ: ಏಕೆಂದರೆ: ಅವರು ಹಾಗೆ ಮೌಂಟ್ ಸಿನೈ ನಲ್ಲಿ.
Iore: DEA (198, 48). - ಕ್ಲೀನ್: ಸ್ತ್ರೀ: ಯಹೂದಿಗಳು: ಕಲುಷಿತ: ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು.
Kerithuth: (6b ಪುಟ 78) - ಯಹೂದಿಗಳು: ಕಾಲ್ಡ್: ಪುರುಷರು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಕಾಲ್ಡ್ ಅಲ್ಲ: ಪುರುಷರು.
Makkoth: (7B) - ಕೊಲೆಯ ಇನ್ನೊಸೆಂಟ್: ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಎಂದು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕೊಲ್ಲಲು.
Orach: Chaiim (225, 10) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಮತ್ತು: ಇತರೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು: ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: ಫಾರ್: ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು.
Midrasch: Talpioth: 225 - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ದಾಖಲಿಸಿದವರು: ಮಂತ್ರಿಯವರಿಗೆ: ಯಾವಾಗಲೂ: ಯಹೂದಿಗಳು ಗೆ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Orach: Chaiim 57 6a - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಎಂದು: pitied: ಹೆಚ್ಚು: ಗಿಂತ: ರೋಗಿಗಳ ಹಂದಿಗಳು.
ಜೋಹರ್: II (64b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: idolators: ಹೋಲಿಸಿಕೊಂಡು: ಹಸುಗಳಿಗೆ: ಮತ್ತು: asses.
Kethuboth: (110b). - ಸ್ತೋತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವವ ಹೋಲಿಸುತ್ತದೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಅಶುಚಿಯಾದ ಮಾಡಲು: ಬೀಸ್ಟ್ಸ್.
ಸನೆಡ್ರಿನ್ (74b). TOS. - ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಭೋಗ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನಂತಹ: ಪ್ರಾಣಿಯ ಆ.
Kethuboth: (3b) -: ಬೀಜ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಹೀಗಿದೆ: ಮೌಲ್ಯದ: ಎಂದು: ಬೀಜ: ಪ್ರಾಣಿಯ.
Kidduschim (68A) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ನಂತಹ: ಜನರು: ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ: ಆಸ್.
Eben: Haezar: (44.8) - ವಿವಾಹ: ನಡುವಿನ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಮತ್ತು: ಯಹೂದಿಗಳು: ಶೂನ್ಯ.
ಜೋಹರ್ (II, 64b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಹುಟ್ಟು: ದರ: ಬೇಕು: ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತು: ಪಟ್ಟಂತೆ.
ಜೋಹರ್ (ನಾನು, 28b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: idolators: ಮಕ್ಕಳ: ಹಾವು: ಈವ್ ತಂದೆಯ ಆಫ್.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] ಜೋಹರ್ (ನಾನು, 131a) - ಮೂರ್ತಿಪೂಜೆಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ: ಜನರು (ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು) ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸು: ವಿಶ್ವ.
ಎಮೆಕ್ಜ್ Haschanach (17a) - ನಾನ್-ಯಹೂದಿಗಳು 'ಆತ್ಮಗಳು: ಸಾವು: ಬಂದು: ಸಾವಿನ: ನೆರಳು.
ಜೋಹರ್ (ನಾನು, 46b, 47a) - ಸೋಲ್ಸ್: ಯಹೂದ್ಯರಲ್ಲದವರು ಸಂಖ್ಯೆ: ಹೊಂದಿವೆ: ಅಶುಚಿಯಾದ: ಡಿವೈನ್: ಉಳಿದಿತ್ತು.
ರಾಷ್: Haschanach (17a) - ನಾನ್-ಯಹೂದಿಗಳು: ಸೋಲ್ಸ್: ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ: ನರಕಕ್ಕೆ.
Iore: DEA (337, 1). - ಬದಲಾಯಿಸಿ: ಸತ್ತ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಹಾಗೆ: ಒಂದು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಹಸು ಅಥವಾ: ಆಸ್.
Iebhammoth: (61a) - ಯಹೂದಿಗಳು: ಪುರುಷರು, ಆದರೆ ಕ್ರೈಸ್ತರು ಅಲ್ಲ: ಕಾಲ್ಡ್ ಕಾಲ್ಡ್: ಪುರುಷರು.
Abhodah: Zarah (14b) ಟಿ - ನಿಷೇಧಿತ: ಧಾರ್ಮಿಕ ಮಾರಾಟ: ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ
Abhodah: Zarah: (78) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಚರ್ಚ್ಗಳು: ಆರ್: ಸ್ಥಳಗಳು: ಮೂರ್ತಿ ಪೂಜೆಯ ನ.
Iore: DEA (142, 10) - ದೂರದ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಸ್ಟ್: passed ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಚರ್ಚ್ಗಳು ರಿಂದ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Iore: DEA (142, 15) - ಕೇಳಲು ಇರಬಾರದು: ಚರ್ಚ್ಗೆ: ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ: ವಿಗ್ರಹಗಳು ನೋಡಲು
Iore: DEA (143, 1) - ಪುನರ್ ನಿರ್ಮಾಣದ ಇರಬಾರದು: ಮನೆಗಳನ್ನು: ನಾಶಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟ: ಸಮೀಪದ: ಚರ್ಚ್ಗಳು.
Hilkoth: ಎಬಿಎಚ್. ಝರ್: (10b) - ಯಹೂದಿಗಳು: ಮುರಿದ ಪುನರ್ವಿಕ್ರಯ ಮಾಡು ಮಾಡಬಾರದು: chalices: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ.
Chullin: (91b) - ಯಹೂದಿಗಳು: ಹೊಂದಿವೆ: ಘನತೆ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು: ಒಂದು: ದೇವತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಸನೆಡ್ರಿನ್, 58b - ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮಾಡಲು: ಇಸ್ರೇಲೈಟ್: ನಂತಹ: ಭರ್ಜರಿ ಫೇಸ್: ದೇವರ.
Chagigah, 15b - ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಎ ಯಹೂದಿ: ಒಳ್ಳೆಯ: ಇನ್: ನಡುವೆಯೂ: ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿ: ಅವನು: ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ.
Gittin (62a) - ಯಹೂದಿ ದೂರ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ದೂರ: ಮನೆಗಳನ್ನು: ಮೇಲೆ: ರಜಾ.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್. (26.1) - ಯಹೂದಿ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡುವುದಿಲ್ಲ ಬೇಕು: ಮೊದಲು: ಒಂದು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು: ಅಥವಾ: ಕಾನೂನುಗಳು.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (34.19) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: Or: ಸೇವಕ ಬಿಕಮ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಸಾಕ್ಷಿಗಳು.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]] Iore: DEA (112, 1). - ತಪ್ಪಿಸಿ: ಕ್ರೈಸ್ತರು, ತಳಿಗಳು: ಅನ್ಯೋನ್ಯತೆಯನ್ನು ಜೊತೆ ತಿನ್ನುವುದು.
Abhodah: Zarah (35b) - milked ಹಸುವಿನ ನಿಂದ ಹಾಲು ಕುಡಿಯಲು ಡೋಂಟ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮೂಲಕ.
Iore: DEA (178, 1) - ನೆವರ್: ಇಮಿಟೇಟ್: ಪದ್ಧತಿಗಳು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ ಸಹ: ಒಂದು ಕೂದಲು ಬಾಚಣಿಗೆ.
Abhodah: Zarah (72b) - ವೈನ್: ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಬೇಕು: ಎಸೆದ: ದೂರ.
Iore: DEA (120, 1) - ಖರೀದಿ-ಭಕ್ಷ್ಯಗಳು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ರ: ಬೇಕು: ಎಸೆದ: ದೂರ.
Abhodah: Zarah: (2a) - ಫಾರ್ ಮೂರು: ತಿಂಗಳ: ಮೊದಲು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಹಬ್ಬಗಳು ತಪ್ಪಿಸಲು: ಎಲ್ಲಾ.
Abhodah: Zarah: (78c) - ಹಬ್ಬಗಳು: ಅನುಯಾಯಿಗಳ: ಯೇಸುವಿನ: ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ: ಎಂದು: ಮೂರ್ತಿ ಪೂಜೆಯ.
Iore: DEA (139, 1) - ತಪ್ಪಿಸಿ: ವಿಷಯಗಳನ್ನು: ಬಳಸಿದ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ರಲ್ಲಿ: ದೇರ್: ಪೂಜೆ.
Abhodah: Zarah (14b) - ನಿಷೇಧಿತ: ಲೇಖನಗಳು:: ಇದಕ್ಕಾಗಿ: ಪೂಜೆ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮಾರಾಟ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Iore: DEA (151.1) ಎಚ್ - ನೀರು ಮಾರುವುದಿಲ್ಲ ಮಾಡಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮಾಡಲು: ಲೇಖನಗಳು: ಕಾಲ: ಬ್ಯಾಪ್ಟಿಸಮ್ಗಳನ್ನು.
Abhodah: Zarah (2a, 1) - ವ್ಯಾಪಾರ ಡೋಂಟ್: ಜೊತೆಗೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಮೇಲೆ: ದೇರ್: ಫೀಸ್ಟ್ ಡೇಸ್.
Abhodah: Zarah: (1.2) - ಈಗ ಅನುಮತಿ: ವ್ಯಾಪಾರ: ಜೊತೆಗೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಮೇಲೆ: ಇಂತಹ: ಡೇಸ್.
Abhodah: Zarah: (2aT) - ಟ್ರೇಡ್: ಜೊತೆಗೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಏಕೆಂದರೆ: ಅವರು: ಪಾವತಿಸಲು ಹಣ.
Iore: DEA (148, 5) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ವೇಳೆ: ಹೀಗಿದೆ: ಧರ್ಮನಿಷ್ಠ ಅಲ್ಲ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು: ಅವರಿಗೆ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು.
Hilkoth: Akum (IX ನೇ, 2) - ಕಳುಹಿಸಿ: ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ: ಅವರು ಮಾತ್ರ: ಧರ್ಮವಿರೋಧಿ.
Iore: DEA (81.7 ಹ) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ತುಂಬು ದಾದಿಯರು: ಎಂದು: ತಪ್ಪಿಸಿದರು: ಕಾರಣ: ಅಪಾಯಕಾರಿ.
Iore: DEA (153, 1 ಎಚ್) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ನರ್ಸ್: ಕಾರಣವಾಗಿ: ಮಕ್ಕಳು: ಧರ್ಮದ್ರೋಹಿ.
Iore: DEA (155.1). - ತಪ್ಪಿಸಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ವೈದ್ಯರು: ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ: ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Peaschim (25a) - ತಪ್ಪಿಸಿ: ಮೀನ್: idolators, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಹಾಯ.
Iore: DEA (156.1) - ತಪ್ಪಿಸಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಬಾರ್ಬರ್ಸ್ದಿಂದ: ಹೋದರೆ: ಬೆಂಗಾವಲಾಗಿ: ಯಹೂದಿಗಳು.
Abhodah: Zarah (26a). - ತಪ್ಪಿಸಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಶುಶ್ರೂಷಕಿಯರು: ಎಂದು: ಅಪಾಯಕಾರಿ: ವೆನ್: ಒಂಟಿಯಾಗಿ.
ಜೋಹರ್: (1.25 ಬಿ) - ಆ: ಉತ್ತಮ ಯಾರು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮಾಡಲು: ಇಲ್ಲ: ಏರಿಕೆ: ಮಾಡಿದಾಗ: ಸಾವು.
Hilkoth: Akum (X, 6) - ನಿರ್ಗತಿಕರಾದ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಸಹಾಯ: ಶಾಂತಿ: ಅದು ವಿಲ್ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ.
Iore: DEA (148 12H) - ಅಡಗಿಸು: ದ್ವೇಷ: ಫಾರ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು: ದೇರ್ ಅಟ್: ಆಚರಣೆಗಳು.
Abhodah: Zarah (20a) - ನೆವರ್: ಮೆಚ್ಚುಗೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಆಗದಂತೆ ಇದು: ನಂಬಲಾಗಿದೆ: ನಿಜವಾದ.
Iore: DEA (151.14) - ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ: ಹೊಗಳುವುದಕ್ಕೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಸೇರಿಸಲು: ವೈಭವದ.
Hilkoth: Akum (V, 12) - ಉದ್ಧರಣ: ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಚರ್ಸ್: ನಿಷೇಧಿಸಿದ ಮಾಡಲು: ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತವೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ದೇವರು.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Iore: DEA (146, 15) - ನೋಡಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಧಾರ್ಮಿಕ: ಲೇಖನಗಳು: ಜೊತೆಗೆ: ತಿರಸ್ಕಾರ.
Iore: DEA (147.5) - Deride: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಧಾರ್ಮಿಕ: ಲೇಖನಗಳು: ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲದೆ.
Hilkoth: Akum (X, 5) - ಇಲ್ಲ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು: ಕ್ರೈಸ್ತರು, ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು: ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಗೆ.
Iore: DEA (151.11) - ಉಡುಗೊರೆಗಳು: ನಿಷೇಧಿತ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ: ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ.
Iore: DEA (335.43) - ದೇಶಭ್ರಷ್ಟತೆ: ಫಾರ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಗೆ ಕೃಷಿ: ಯಹೂದಿ WHO ಮಾರಾಟಮಾಡುವ.
Iore: DEA (154.2) - ನಿಷೇಧಿತ: ಕಲಿಸಲು: ವ್ಯಾಪಾರ: ಒಂದು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್
Babha Bathra (54b) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಆಸ್ತಿ ಸೇರುತ್ತದೆ: ಆರೋಪಿಸಿ: ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ.
Choschen - overpays: ಇನ್: ದೋಷ ಹ್ಯಾಮ್ (183.7) ಯಾವ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕೀಪ್.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (226.1) - ಯಹೂದಿ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಆಸ್ತಿ ಇಡಬಹುದು: ಪತ್ತೆಯಾಯಿತು: ಯಹೂದಿ ಮೂಲಕ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Babha ಕಾಮಾ (113b) - ಇದು: ಅನುಮತಿ: ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು: ಕ್ರೈಸ್ತರು.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (183.7) - ಯಹೂದಿಗಳು: ಡಿವೈಡ್ ಮಸ್ಟ್: ಅವುಗಳು ದುಬಾರಿಯ ಏನು: ಕ್ರೈಸ್ತರು.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (156.5) - ಯಹೂದಿಗಳು: ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಬೇಕು: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ: ಯಹೂದಿಗಳು ರಿಂದ.
Iore: DEA (157.2) ಗಂಟೆಗೆ: - ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಮೇ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು.
Abhodah: Zarah: (54A) - ದುಬಾರಿ ಬಡ್ಡಿ ಸಾಧ್ಯ: ಅಭ್ಯಾಸ: ಮೇಲೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: Or: apostates.
Iore: DEA (159.1) - ದುಬಾರಿ ಬಡ್ಡಿ ಅನುಮತಿ: ಈಗ: ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಗೆ.
Babha ಕಾಮಾ (113a) - ಯಹೂದಿ ಸುಳ್ಳು ಮೇ: ಮತ್ತು: ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷಿ ನುಡಿ: ಖಂಡಿಸಿದ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್.
Babha ಕಾಮಾ (113b) - ದೇವರ ಹೆಸರು: profaned ಇಲ್ಲ: ಕ್ರೈಸ್ತರು ಸುಳ್ಳು: ವೆನ್.
Kallah (1b, ಪು .18) - ಯಹೂದಿ ಮೇ ಸುಳ್ಳು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುವ: ಸ್ವತಃ: ಸ್ಪಷ್ಟ: ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Schabbouth: ಮಾಟಗಾತಿ. (6d). - ಯಹೂದಿಗಳು: ಆಣೆ ಇಟ್ಟು ಮಾಡಬಹುದು: ತಪ್ಪಾಗಿ ಬಳಕೆಯಿಂದ: ಕುತಂತ್ರ ಸಂಖ್ಯೆ: ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ.
ಜೋಹರ್: (1.160 ಒಂದು). - ಯಹೂದಿಗಳು: ಯಾವಾಗಲೂ ಬೇಕು: ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ: ಕ್ರೈಸ್ತರು.
Iore: DEA (158.1) - ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತವೆ ಮಾಡಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಇದು: ಹೋದರೆ ಎನಿಮೀಸ್.
Orach - ಪ್ರಸವ: Cahiim (330.2) ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯ ಬೇಡ: ಶನಿವಾರ.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (425.5) - ಹೋದರೆ. ನಂಬಿಕೆ: ಸಾವು: ತನ್ನ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಮಾಡಿ: ಇನ್: ಟೋರಾ.
Iore: DEA (158.1) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಎನಿಮೀಸ್ ಗಮನಿಸಿ: ಮಾಡಬಾರದು: ಉಳಿಸಿದ: ಎರಡೂ.
Hilkkoth: Akum (X, 1) - ಸೇವ್ ಮಾಡಿ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಇನ್: ಅಪಾಯ: ಸಾವಿನ.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (386.10) - ಎ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಸಾಧ್ಯ: ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು: ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು: ಮೊದಲು: ಅವನು: ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
Abhodah: Zorah (26b) - Apostates: ಎಂದು: ಎಸೆದ: ಆಗಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪಾರುಮಾಡಲಾಯಿತು ಅಲ್ಲ.
[[ಆದರೆ: ಟಾಲ್ಮಡ್: ಹೀಗಿದೆ:: ವರ್ಡ್: ದೇವರ]?] Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (388.15) - ಆ ಕಿಲ್: ಸಲ್ಲಿಸಿದಂತಹವರಿಗೆ: ಗೆ ಇಸ್ರೇಲೀಯರು 'ಹಣದ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು
ಸನೆಡ್ರಿನ್ (59A) - `ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಾವಿನ ಪಡೆಯಲು ಯಹೂದಿಗಳು '" ಲಾ "ಆಗಿ prying: ಪೆನಾಲ್ಟಿ
Hilkhoth: Akum (X, 2) - ಬ್ಯಾಪ್ಟೈಜ್: ಯಹೂದಿಗಳು: ಆರ್: ಎಂದು: ಸಾವಿಗೆ ಪುಟ್
Iore: DEA (158.2) ಮಾಟಗಾತಿ. - ಕಿಲ್ Renegades: ತಿರುವು ಹೂ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು.
Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (425.5) - ಆ: ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ ಹೂ: ಇನ್: ಟೋರಾ: ಆರ್: ಎಂದು: ಕೊಂದಿತು.
Hilkhoth: tesch.III, 8 - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಮತ್ತು: ಇತರೆ: ಟೋರಾ: ದ "ಲಾ" ನಿರಾಕರಿಸಲು.
ಜೋಹರ್ (ನಾನು, 25a) - ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ಸ್: ಹೀಗಿವೆ: ಎಂದು: ನಾಶಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟ: ಎಂದು: idolators.
ಜೋಹರ್ (II, 19a) - ಯಹೂದಿಗಳ ಕ್ಯಾಪ್ಟಿವಿಟಿ: ಅಂತ್ಯ: ಮಾಡಿದಾಗ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಪ್ರಿನ್ಸಸ್: ಸಾಯುತ್ತವೆ.
ಜೋಹರ್ (ನಾನು, 219b) - ಪ್ರಿನ್ಸಸ್: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ: ಆರ್: idolators, ಸಾಯಲೇಬೇಕು.
Obadiam - ವೆನ್: ರೋಮ್: ಹೀಗಿದೆ: ನಾಶಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟ, ಇಸ್ರೇಲ್ ಎಂದು ವಿಲ್: ವಿಮೋಚನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. Abhodah: Zarah (26b) ಟಿ - "ಇವೆಂಟ್: ಅತ್ಯುತ್ತಮ: Goim ಶುಡ್: ಎಂದು: ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು."
Sepher: ಅಥವಾ: ಇಸ್ರೇಲ್ 177b - ಯಹೂದಿ ಕೊಂದರೆ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್: ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ: ಯಾವುದೇ ಪಾಪ.Ialkut Simoni (245c) - ರಕ್ತ ಚೆಲ್ಲುವ: impious ಸಂಖ್ಯೆ: ಕೊಡುಗೆಗಳು: ತ್ಯಾಗ: ದೇವರಿಗೆ.
ಜೋಹರ್ (II, 43a) - ಎಕ್ಸ್ಟರ್ಮಿನೇಶನ್: ಅಗತ್ಯ ತ್ಯಾಗ: ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ. ಜೋಹರ್ (ಎಲ್, 28b, 39a) - ಹೈ: ಸ್ಥಾನ: ಇನ್: ಸ್ವರ್ಗ: ಫಾರ್: ಆ: idolators ಕೊಲ್ಲಲು ಯಾರು.
Hilkhoth - ಯಾವುದೇ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು: Akum (X, 1) ಮೇಕ್ ಮತ್ತು: ಕ್ರೈಸ್ತರು ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. Hilkhoth: Akum (X, 1) - ಒಂದೋ: ದೆಮ್ ಅವರ ದೂರದಿಂದ: ವಿಗ್ರಹಗಳು: ತಿರುವು ಅಥವಾ: ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.
Hilkhoth: Akum (X, 7) - ಯಾವುದೇ idolators ಅನುಮತಿಸಿ: ಉಳಿಯಲು: ಯಹೂದಿಗಳು: ಎಲ್ಲಿ: ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್. Choschen: ಹ್ಯಾಮ್ (388.16) - ಎಲ್ಲಾ ಒದಗಿಸಿ: ದುಬಾರಿ: ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಕೊಲ್ಲುವ.
Pesachim (49b) - ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ: ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳ: ಮಾಡುವಾಗ: ತಲೆ ಕತ್ತರಿಸುವುದು ರಂದು: ಸಬ್ಬತ್.Schabbath: (118A). - ಪ್ರಾರ್ಥನೆ: ಉಳಿಸಲು: ಮುಂಬರುವ ಮೆಸ್ಸಿಹ್ ಶಿಕ್ಷೆ ರಿಂದ.
"ಯಾವ ಎಂದು ಸೀಕ್ ಮಾಡಲು: ಮಾಡಲಾಯಿತು: ಲಾಸ್ಟ್ .." ನಾವು: ಓದುಗರು: ನಮ್ಮ ಮಾಡಲು: ಮಾಹಿತಿ:: ಎಂದು: ಒಂದು ಸೇವೆಯನ್ನು ಈ ಪ್ರೆಸೆಂಟ್ .. ಇದರ: ಸೇರ್ಪಡೆ, ಶುಡ್: ಎಂಬುದನ್ನು: ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: ಎಂದು: ನಂಬಿಕೆಗಳು: ನಮ್ಮ ಆಫ್ ಒಪ್ಪಂದದ: ಲೇಖಕರು: 'ಸರದಿಯ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ:' .. ಅಥವಾ: ಎಂದು: ನಮ್ಮ: ಅಲ್ಲಿ ಆಫ್ ಒಪ್ಪಂದದ:. : ಟ್ರೂತ್: ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ: ಮೇಲೆ: ಇದು ತಂದೆಯ: ಆದ: ಮೆರಿಟ್.ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ನಲ್ಲಿ ತಡೆದು: ಹಿಸ್ತೋರಿಕೋ-ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ: ಈ: ಆರೋಪಗಳನ್ನು: ಜೀಸಸ್ ವಿರುದ್ಧ: ಮತ್ತು: ತನ್ನ: ತಾಯಿ? ವ್ಯಕ್ತಿ: ಮನ್ನಣೆಗೆ: ಅವನನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಹೊಂದಿವೆ: ಡನ್:: ರಬ್ಬಿ?ಆಪಾದನೆಗಳು: ಬಗ್ಗೆ: ತನ್ನ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು: ತಾಯಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ವೇಳೆ, ಅದು: ಇಲ್ಲ: ಹೇಳಿದರು: ಮತ್ತು: ವರದಿ: ಅವನ ಇಂದ: ಸಮಕಾಲೀನರು?
ಫೌಂಡ್: AT: RCathList ಮನೆ: ಪೇಜ್. (Suprise!) ಡೌನ್ ಲೋಡ್: ಕಡತ: ಇನ್:. Txt ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ .. 79.2K factsar.exe ಹೊರತೆಗೆಯುವಲ್ಲಿ ಸ್ವತಃ.
http://www.iahushua.com/JQ/factsR4.html
=======================
ಹೆಲ್ ಇಟ್ಸೆಲ್ಫ್ ಹೊಂದಿದೆ: ಇದರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಪುಟ್: ಈ: ಮೂರು ಆಯಾಮದ ವಿಶ್ವದ