நரகத்தில் தன்னை கொண்டிருக்கிறது: அதன் நிறுவனங்கள் போட்டி: இந்த: முப்பரிமாண உலகம்

@ IsraelNationalTV - இல்: உண்மையில்:: நரகத்தில் தன்னை: இது கொண்டிருக்கிறது: யூதர்கள்:: வேண்டும்: வசதிகள்:: மற்றும் அதன்: நிறுவனங்கள்: இல்: இந்த: முப்பரிமாண உலக: ஆண்கள்:: நன்றி அதன் வைத்து டால்முட் மற்றும் கப்பாலாஹ்வின் : அதாவது: Kakam இல்லுமினாட்டி: அந்த:: வங்கியாளர்கள்: சர்வதேச நாணய நிதியம் அல்லது:: உலக வங்கி! : இந்த மட்டுமே குறிக்கோள்: 3 RD WW அணு: உள்ளது: வேண்டும்: குறைக்க: கடுமையாக,: எண்: அனைத்து மக்கள் on::: கிரகம்!என்று:: தொடங்கி: கஷ்டப்படுத்தாத: ஏன்:: ஒவ்வொரு இராணுவ இடைமறிப்பு வேண்டும்: அதன்: அதே: விமானங்கள் மற்றொரு: நேஷன்: இங்கே இருக்கிறது மற்றும், ecc அவர்களை சுட வேண்டும் ..! ஆனால்: உண்மையான பிரச்சனை: உள்ளது: அமெரிக்கா: ஏனெனில்:: மிக ஆபத்தான: ஆயுதங்கள், அவை: மட்டுமே மேலாண்மை: Satanists முடிவு! மூலம்: குறிப்பு: மணிக்கு: என் தன்மையை: எப்படி முடியும்: இருக்கும்:: என் அதிகாரம்,: ஒரு: மட்டுமே உலகளாவிய சட்டம்? இந்த: இல்லை: வரவில்லை: ஒரு இருந்து: மதம், "ஏனெனில், அனைத்து நல்ல, மற்றும் தவிர்க்க:: செய்ய? அனைத்து தீய", அதாவது,: பத்து: கட்டளைகளும்: மோசே எண்ணிக்கை:? இது தான்: என்று ஏதாவது நாத்திகர்கள்: ஏற்கனவே தெரியும்: நாட்கள்:: ஆடம் வந்துள்ளது! எனவே, என் உலகளாவிய அதிகாரம்: இது உள்ளது: மட்டும் பகுத்தறிவு! இங்கே இருக்கிறது: ஏன்: கடவுள் நினைக்கிறார்: மிக முக்கியமான மனிதன்:: எண்ணிக்கை: முழு: மனித வரலாற்றில் நான் என்று! ல்: குறிப்பு: சக்தி:: என்று: அடங்கியுள்ள: இந்த: என் அமைச்சின் Unius எண்ணிக்கை: rei வேண்டும்? அது உள்ளது:: நீதி: அந்த: உள்ளது: இல்: என் இதயத்தில்: அந்த: தயார்: முடியாது: இந்த: எனக்கு. காப்பாற்ற எண்ணிக்கை: உங்கள்: வாழ்க்கை: உதவி:: உங்கள் இல்லாமல் முடிவு:: எளிய: காரணம்: அந்த: நீங்கள் வேண்டும்: துரோகம் கடவுள் மற்றும் அவரது: உணர்வுகள்: எண்ணிக்கை: நீதி: மற்றும்: காதல்:. எனவே: நீங்கள் அனைத்து தகுதி: இறக்க வேண்டும்! மற்றும்: உண்மையில், என் நீதி: உள்ளது: பெரிய: விட: என் காதல்: முடிவு: நீங்கள் எல்லாம்! ஆம்: உண்மையில்: அமைச்சர்கள்: மற்றும் அரசாங்கங்கள்: உலக:: சுற்றி அவர்கள் இல்லை: ஒரு: நம்பிக்கை: அல்லது: ஒரு: வாய்ப்பு!அவர்கள் வேண்டும்: பாடுவதற்கு:: அது அந்த ஸ்கிரிப்ட்,: ஏற்கனவே வருகிறது: தயார்: இன்னும் நிகழ்வுகளால் கட்டாயம்! செல்ல: சாத்தியம் மட்டுமே: திசையில்: அந்த நோக்கி, உள்ளது:: invetabile: 3 ° WW அணு: இங்கே: ஏன்: நான் உத்தரவிட்டார்: அனைத்து: உலக:: அனைத்து இராணுவ பராமரிக்க:: நிலை: ஒரு பாதுகாப்பு, மற்றும் இயக்க முடியாது: எந்த வரிசையில்: தாக்குதல்: ஆகவே, நான் அந்த உயிரினம் தான், கடவுள் (என்றும், பின், கடவுள்: செய்யப்பட்ட: இல்: தன்னை இந்த:? உள்ளன: அவரது: வணிக) என்று உள்ளது: என்னை வளர்த்தார்கள்: மேலே: அன்று: அனைத்து: முழு: அவருடைய: உருவாக்கம். பார்வையில் ஒரு அரசியல் புள்ளியில் இருந்து, அதே: நீங்கள் தவிர்க்க முடியாது: 3 ° WW அணு: என்னை இல்லாமல். ஏனெனில்: Kakam Satanists: வேண்டும்: ஏற்கனவே செய்தது: ஒரு: மட்டுமே உலக அரசாங்கம் (துரோகிகள்: நீதிபதிகள், தளபதிகள், ஃப்ரீமேசன்ஸ்): அறிவு:: இல்லாமல் சொந்த:: அரசாங்கங்கள் தங்கள்! தனிச்சிறப்பு:: மூலம் "Unius" அனைத்து இருக்க முடியும்: எளிதாக புரிந்து: "Unius:: rei" இது போன்ற ": அரசர்களின் கிங்: மற்றும்:. பிரபுக்களின் இறைவன்" ஏனெனில்: தவறுதலாக கடவுள் காரணம்: இருந்தது: இந்த: இது தலைப்பு? உண்மையில் உள்ளது: புனிதத்தன்மை:: ஒரு: கடவுள் மற்றும் அவரது எதிராக அவமானம் கடவுள்:: முதல்: வரலாறு: (டைனமிக்) கடவுள்: முடிவு: கடவுள் உருவாக்க இருந்தால்: இந்த: முறைமை: தொடர்! இல்லை, நீங்கள்? எல்லாம் முடிக்க வேண்டும்: இல்லை! நீங்கள் இருப்பீர்கள்: அறிய: தெரியும்: "யார்: Unius:? Rei"மற்றும்: "என்ன: எனினும் மற்றும்:: மட்டும்:: இறையியல், ஆனால் அது: என் அமைச்சகம் உள்ளது: அந்த: முதல் in:::: மனித இனத்தின் வரலாறு 'அவர்: செய்ய முடியும்' எப்போதும் ஒரு அரசியல் அதிகாரம்: கடவுள் JHWH முடிவு ? "நான் வெறுக்கிறேன்: கடவுள், என்று கட்டாயப்படுத்தவில்லை: என்னை: எழுத: இந்த: கட்டுரைகள்! அதே நேரத்தில், நான் கொண்டிருக்க வேண்டும்: அதிகம்: செய்ய: நானே! எனினும், நான் எழுத வில்லை என்றால்: இந்த: கட்டுரைகள்? அங்கு: முடியும் இல்லை: இருக்கும்: ஒரு கடைசி நம்பிக்கை: முடிவு:! மட்டுமே கடவுள் முடியும் அனைத்து மனித: ": முதல் மற்றும்: நான் தான்":, சொல்கிறது வழி /:: உணர்வு: "நான் அனைத்து விஷயங்கள் ! "இது தான்: உண்மை: நாம் அந்த: உள்ளன: உள்ள:: உலகில், பல ஆண்கள்: (எந்த மதம்) என்று: உள்ளன: சிறந்த: விட: என்னை, நான் குற்றவாளி இல்லை: மெட்டாபிசிக்ஸ் இருந்தால்: தேர்வு: கொண்டுள்ளது:என்னை: வேண்டும்:: மற்றும் தேவையான: Rei Unius செய்ய
===============================
@ பெஞ்சமின்: நெடான்யஹூ: என்ன: மிகவும் மோசமான: அனைத்து: ரபிக்கள், எண்ணிக்கை: உலகம், வேண்டும்: எனக்கு எதிராக நினைத்தேன்: "கடவுள்: அமைச்சர்", எதுவும் இருந்தால்: அவர்கள் (ல்: இந்த: ஆண்டுகள்) உள்ளது: இல்லை: என்னை பேச வேண்டும்: வங்கி உரிமை வரி பற்றிய abount? நிச்சயமாக,: பாதுகாக்கப்படுகிறது, ஆனால் நீங்கள்:: இஸ்ரேல் பிராந்திய அமைப்பின் வேண்டும் இழக்க தயாராக: வேண்டும்: கடைசியாக: அனைத்து உங்கள்: படையினர்? ஈக்கள் ஒரு சிறிதளவு:: இல்: உங்கள்: கை இன்னும் இருக்க வேண்டும்? உள்ளது: தெளிவான: நீங்கள்: மக்கள்:: எப்படி Auswitz வேண்டும்: ஹோலோகாஸ்ட்: உங்கள் கசிவு தயாராக ecc .. முடிவு: பாதுகாக்க:: சக்தி: எண்ணிக்கை: கிரிஸ்துவர் இரத்த:: குடிக்க யார் அறிவொளி 666 சர்வதேச நாணய நிதியம் ரப்பி Kakam குழந்தைகள்! ஆனால், பின்னர், நீங்கள், உங்கள் கொல்வீர்கள் என்று: சொந்த: மக்கள்! நாம் இருந்தால்: முடியும்: இருக்கும்: ஒரு புனித சட்டசபை? நான் எப்படி என்று எனக்கு தெரியவில்லை. ஆனால் நான் நம்புகிறேன்:: புகழ்பெற்ற:: இருப்பு: எங்களுக்கு: போல: கடவுளின் வெளிப்படும் அவருடைய அதை செய்தார்: நம்: தந்தையர்கள்: அனைத்து: உலக இருக்கலாம்: புதிய கையெழுத்து: நம்பிக்கை! நான் என்ன சொன்னேன் என்றால்:: நான் கடவுள்? தோற்கடிக்கும்: அனைத்து தடைகளையும்! ஷாலோம் என் நண்பர். : இரண்டாவது குழு முடியும்: ஆண்கள்:: அனைத்து மதங்களின்: போது:: மூன்றாவது குழு உள்ளது: முடிவு: அரசியல்வாதிகள்: மற்றும் பத்திரிகையாளர்கள். ஏனெனில்:: முழு: உலகம் பார்க்க வேண்டும்: போல: இல்லை இல்லை: உள்ளன: இனவெறி அல்லது கொடுமைப்படுத்துதல்: அல்லது: நாம் எந்த: மேலோங்கிய!போன்ற: இருந்த:: இருப்பு: கடவுள் பொருள்: வேண்டும்: எந்த பயப்படுகிறீர்களா: பெருமை, தற்பெருமை, சுயநலம்: அல்லது: தீய! எனவே: இல்: முறைமை: பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும்: முழு: மனித: இனம்: நான் மூன்று செய்ய வேண்டும்: குழுக்கள்: (ஒட்டக): தொலைவு: 2 கிலோமீட்டர்கள்: ஒவ்வொரு இருந்து: பிற, இன்: தி: முதல் குழு: மட்டும்: யூதர்கள்: ( அது:: ஒரே: முடிவு: இந்த: சமய அமைச்சின்: உலகளாவிய அவர்கள் அந்த:: மக்கள்:: அதாவது, எல்லா ஆண்களும் கற்பிக்க: தெரியும்: தேர்வு மற்றும் சேவை: கடவுளே: காதல்:) நான் நினைக்கிறேன், அந்த கடவுள் உள்ளது, ஏனெனில் : மிகவும் கூட தவறாக:: இருந்து என்னை முடிவு: முடிவு: என் பாவப்பட்ட வாழ்க்கை! மிகவும்: அந்த: யார்: என் சொந்த: உணர்வுகள்: அவமானம்: அவர்கள் வரக்கூடும்: உடன்: என்னை: பாவங்களை:: அனைத்து அழ மனித குலத்தின்: ஏபெல் இருந்து,: "நேர்மை", வரை: கடந்த தியாகி: ஒவ்வொரு நாள்: கொலை: உள்ள:: பெயர்: ஒரு எண்ணிக்கை: அபத்தமான தாங்கமுடியாமை: அரசியல்: அல்லது: மதம்!எனவே: கீழ்:: என் கட்டுப்பாட்டில்: உடன்படிக்கை::: ஒரு ஆர்க் நான் எடுத்துக்கொள்வேன் நாம்: 40 நாட்கள்:: சவுதி அரேபியா:: அழ:: என்று உண்மையான சினாய், அனைத்து போகலாம் என்று தவம் செய்ய : உண்ணாவிரதம் மற்றும் பிரார்த்தனை: புரிந்து கொள்ள: யார்: அவர்: கடவுளின் தேர்வு:: அந்த: வேண்டும்: உயர்: பூசாரி: இஸ்ரேல். நான்: போல, இன்னும், rei:: யுனிவர்சல் மற்றும் இறையியல்:: நான் இருக்கிறேன்:: கடவுளின் இராச்சியம்:: கருத்தியல்: Unius ஒரு அரசியல் அமைச்சு பெற்றார் இல்லை: இல்லை: ஒரே: கடவுள், அதனால் அங்கு: உள்ளது: ஒரே ஒரு : கிங்: அன்று: தன்னிச்சை: முழு: தன்னிச்சை: மனித: இனம்: அந்த உள்ளது: இஸ்ரேல் கிங்:: ஏன், நான் கூட தான் ல்: ஒழுங்கு:: Melchizedek எண்ணிக்கை: மணிக்கு படி என்று நம்: தந்தை: ஆபிரகாம் கொடுக்க: வேண்டும் அவரை tithing: இல்: பரிமாற்றம்:: ஒரு ஒற்றை: ஆசி! நான் ஒரு சியோனிச இருக்கிறேன்: தேவை: இஸ்ரேல் இராச்சியம். நம்பிக்கை, மற்றும் அது மாறுகிறது:: நான் உங்கள் தெரியும் விலைமதிப்பற்ற: போது: அது: இருந்து: இந்த சுத்திகரிக்கப்பட்ட:: வலி: பல முறை: போல: அது: முடிவு: எங்களுக்கு! At: அதே: நேரம்: நம்பிக்கை: இல்லை: புரிந்துகொள்வார்:: இல்லை இல்லை தன்னை: இல்: வெறுப்பு: அவர்கள் விரும்புகிறேன் எப்படி: சில: விபரீதமான: மத பைத்தியம். ஆனால், நம்பிக்கை: ஏற்றுக்கொள்கிறது: தன்னை மட்டுமே:: நம்பிக்கை: ஷாலோம் என் அண்ணா. என் இதயம் உள்ளது: நிரப்பப்பட்ட: நன்றி: நீங்கள்: வேண்டும்: எனக்கு வழங்கப்படும்: உங்கள்: விருந்தோம்பலையும்: இந்த: தளம்: அது: ": இஸ்ரேல் மனை". ஆனால், அவர்: என் முறை. நான் இருந்தேன்: என்னை இடம் இல்லை: என் சொந்த: தனிப்பட்ட தேவை. ஆனால் நான் இதுவரை நான்: போக்குவரத்து, என் காதல் இருந்து for::: அனைத்து மனித இனத்தின் நன்மை
=======================================
@ IsraelNationalTV - போது ஒரு மதாசாரங்களை கடுமையாக அனுஷ்டிக்கும் பூத: என்று இருந்தது: இயேசு ஒரு நண்பர்: அவரை கேட்டேன்: "யார்: என் அண்டை?" ஏற்கனவே: கேள்வி: இந்த முடிவு உள்ளது: வெளிப்படையான: தன்னிச்சை: டால்முட் தீய .. என்று இருக்கிறது: ஏன் இயேசு: சொல்கிறது:: நீதிக்கதைகள்: "குட் சமாரிடன்": த. ஏன், மட்டும் அவர்: இருந்து:: இருந்தது கருணையுடன்:, போன்றவை, உங்களுக்கு தெரியப்படுத்த: அனைத்து சிறந்த, இருந்தது: சரியாக ஒரு உள்ளவர் கருதப்படுகிறது ஒரு மனிதன்,. ஆனால், அதே சமயத்தில், தான்: இருந்து: அவர்: மட்டும்: செய்ய:: கடவுள்: நான்: அது: காப்பாற்ற:: பொன்னான: உருவாக்கம்: கடவுளின் மரணம் கண்டனம்: கொள்ளையர்கள் முடிவு.வேண்டும்: தோல்வி: அனைத்து: பிரதிநிதிகள்: உத்தியோகபூர்வ மதம்: ஒரு!மற்றும் போது: இயேசு: ": போலவே: நீங்கள்: சமாரிடன்!", கூறுகிறது ..அவர்: டால்முட்: கண்டனம்! ஆனால், முடிவு: கண்டனம்::? டால்முட், இல்லையா: போதுமான ஒரு தீர்க்கதரிசி! ஆனால், உள்ளது: மேலும் போதுமான: ஒரு குழந்தை: உள்ளது: ஏன் இயேசு: சொன்னார், "நீங்கள் இருந்தால்: இல்லை போல:? குழந்தைகள் நீங்கள் உள்ளிட்டு இல்லை:: கடவுளின் இராச்சியம்!". கூட: அங்கே இருந்தால்: உள்ளன: இரண்டாம் வேறுபாடுகள்:: எனினும், அனைத்து: ஆண்கள்: தங்கள்: மதம்: நம்பிக்கை: அனைத்து மேல்:: உலக: அந்த கடவுள்: ஒன்று மற்றும் அவர் அந்த: உள்ளது: "புனித"! "புனித"! "புனித"!. இப்போது,: தூய்மை::? மட்டுமே பிரிவில் முடியாது: இருக்க வேண்டும்: வேண்டும்: 1. கடவுளுக்கும், 2.எண்ணற்ற தான், மற்றும், 3. முடிவிலா: கடவுளே! ரேசிசம்::: ஒரு வேறுபாடு: பற்றி: மதம்: அல்லது: இனம், அல்லது: அவர்: உள்ளது: உருவாக்கப்பட்ட விலங்குகள்: இல்: மனித: படிவத்தை (டால்முட்) இப்போது கடவுள் வேண்டும் என்று யோசிக்க வேண்டும்? இந்த: உள்ளது: சாத்தான்! இந்த: உள்ளது:: உண்மையான தெய்வ நிந்தனை தெய்வ நிந்தனை. மற்றும்: சமய எதிர்ப்பு! இந்த: உள்ளது: ஒரு டெஸ்கிரியேசன்: தெளிவான: எதிரான:: முதல் கட்டளை. முதல்: தெய்வீக:: இயற்கை:: கருத்துரு:: கிரிஸ்துவர்: உள்ளது: இல்லை மேன்மையை வேண்டும்: "ஏனெனில்:: சிறந்த, அனைத்து உள்ளது:: ஒரு: பணிபுரிபவரின்: போது:" ஒவ்வொரு மனிதன்: இல்லை : என் தம்பி "நான், என்று ஏதாவது சொல்ல:. ல்:: முற்றிலும் வெளிப்படையான, எனவே, ஒவ்வொரு: நபர்: உலக இப்போது: நீங்கள், எனக்கு தெரியும்: கணித உறுதியாக: அவர் இருந்தால்: இது: ஏற்கனவே கண்டனம்: கடவுள் மூலம்:இருப்பது: ஏற்கனவே: அவரது வெளியேற்றப்பட்டார்:! இராச்சியம் ஏனெனில்: கூட:: எளிய விஷயங்களை அவர்கள்:? அந்த மறுக்கப்பட்ட: யார்:. அழிவு ஒரு நரகத்திற்கு போனது இல்: உண்மையில், சில: நம்பிக்கை: வேண்டும்: சிறந்த: மற்றொரு: மனிதன் (இனவெறி) தான்: அவர்: கொண்டிருக்கிறது: ஒரு துண்டு (துணி): அவரது: தலை அல்லது, ஏனெனில்:? அவர்: உள்ளது: ஒரு ஸ்பிளாஸ்: நிறம்: இடையே:: கண்கள் அல்லது:? அவர்: கொண்டிருக்கிறது: ஒரு குறிப்பிட்ட புத்தகத்தை பல .. ஆனால் இந்த:?? உள்ளது:! உருவ வழிபாடு இல்: உண்மையில்,: அனைத்து பாவங்களை மிக பெரிய, தான்: மோசமான மற்றும் நேர்மையற்ற விஷயங்கள் என்று: எதிரான: நம்: பொதுவான: உருவாக்கி: அதாவது: வேண்டும் எதிராக போக: 1 ஸ்டம்ப் கட்டளை [[ஆனால்: டால்முட் உள்ளது::? கடவுள் வார்த்தை]]!: நாம்: தற்போது இந்த: தகவல்: போல: ஒரு சேவை: வேண்டும் "லாஸ்ட் .. அந்த அவுட் பெற" நம்: வாசகர்கள்: .. அதன்: சேர்த்து, இருக்க கூடாது: போல construed:: நம் ஒப்புதல், எழுத்தாளர்கள்: 'அஞ்சல் செய்தல்களை அல்லது::': நம்பிக்கைகள் ... அல்லது: போல: நம்: அவர்களின் ஒப்புதல்: .. : உண்மை: அன்று நிக்கும்: அது: சொந்த:. இயேசு எதிரான:: historico-விமர்சன:: அனைத்து இந்த: குற்றச்சாட்டுகளை மெரிட் ஒரு ஆய்வு மணிக்கு, எதிர்க்க முடியும் மற்றும் அவரது:? அம்மா ஒரு நபர்: கொச்சை: அவரை முடியும்: செய்யவில்லை: :? ரப்பி குற்றச்சாட்டுகள்: பற்றி: தனது முழுமையை: அம்மா, அறியப்பட்ட என்றால், இல்லை என்று கூறினார் மற்றும் அறிக்கை:: இதுவரை அவரது முடிவு: சமகாலத்தவர்கள்?
================================================== =
TheTime4solutions: சொன்னது::: முதன்மை ஆயுதம்: முதிர்ச்சியடைந்த dissengagement ஒரு முக்கிய வெகுஜன: விரைவில் கடன் அடிமைத்தனம் (கந்துவட்டி) அமைப்பு:: ரோத்ஸ்சைல்ட் தவறான: மனித வெளியேறியதால் மூலம்: மனித மற்ற தொடர்ந்து. அவர்கள் இருக்கிறார்கள்: 250. நாம்: இருக்கிறோம்: 7 பில்லியன். சமநிலை கெட்ட அவுட்: நீங்கிவிடும்: முடிவு: இது தான்: ஒரு முரண்பாடு. மனித உள்ளது: பற்றி நுழைய: மற்றொரு: தங்க: சகாப்தத்தில் போது: தீய receeds: shawdows:: இன்டூ:: அருகில்: எதிர்கால. அதன்: ஒரு இனம். On: ஒரு: பக்கம்: தன்னிச்சை: இறுதி: தீய என்று முடியும் on::: அழிந்து மனித வாழ்க்கை கிரகத்தின் பூமி: ஒருவேளை: அனைத்து. On: தன்னிச்சை: பிற: பக்கம்: 7 பில்லியன்: இறையாண்மை: தனிப்பட்ட மனிதர்கள்: ஆசை: உயிர் பிழைக்க. அதன்: ஒரு: தனி பொறுப்பு: தலைவர்களற்ற: ReLOVElution: dissengage வேண்டும்.விரைவில்: ஒரு முக்கிய வெகுஜன: நடக்கும்: நாம்: முடியும்: இலவச.
ஒரு நலிந்த ரோத்ஸ்சைல்ட் குடும்பம் முன்னுள்ள நிலுவையை மறுபக்கம் unconciously yearns: முடிவு: நிலைக்கு பூட்டப்பட்டுள்ளது சுய அழித்தல்,: desperatation:: கட்டுப்பாட்டு வெளியே தன்முனைப்புள்ள மற்றும் ஸ்கிசோஃப்ரினியா குறுக்கீட்டால் extiction:: இயக்கும் தங்கள்: சொந்த: spiecies. நான் கொள்கிறேன்: எந்த கடன்: உங்கள்: வார்த்தைகள்.நான் இருக்கிறேன்: பார்த்தேன்:: ஒரே: போல: நீங்கள் பார்க்க: மூலம்: சில தெளிவு: பல ஆண்டுகள். : மெல்லிய வெளியே உருவாக்கப்பட்ட பணம்: காற்று: இல்: இரகசிய உரிமையை மறைத்து: பல பெருநிறுவன நினைத்தேன்: அடுக்குகள்: தேசிய கடன்கள்:: தவறான உருவாக்க:: கருவி செயல்படுத்த:: முறைகேடான வரி அமைப்பு என திருட்டு extorted. : முறையற்ற செயல்களை ஒரு மனித கட்டாயப்படுத்தி கட்டுப்பாட்டு அமைப்பு: கோழைத்தனத்தின்: திருடர்கள்:: மற்றும் கொலைகள் பொய்யர்கள் வேண்டும். Disengagement அறிவொளி. : Warmongers: மிகவும் atractive:: போர் கண்டுபிடித்து மேம்படுத்த: அது நன்றாக: கூட்டத்தில் சியர்ஸ்: போர். இன்னும் அந்த: பார்த்தேன்:: எத்தனை cheering: இறந்த குழந்தைகள்: மற்றும் அழுவதை குடும்பங்கள்: பிறகு: ஒரு போர்: விமானம்: சொட்டு: குண்டுகள், எத்தனை மூலம் சுட்டுவிடுவேன்:: தலை அல்லது: இதயம் மற்றொரு: மனித. போர்: உள்ளது: இல்லை சில: படம்: போர்: உள்ளது: கொலை: வெகுஜன: கொலை.போர்: உள்ளது: இரத்தம்: உங்கள்: ஆன்மா, ஒரு நிரந்தர eturnal nitmare: குற்ற.இறையாண்மை: மனிதர்கள்: prosicute இல்லை: போர்: உள்ள:: பெயர்: போலியானது: அரசாங்கங்கள்: அல்லது: முடிவு: bankgangsters. போர்: உள்ளது: தீய.

: டால்முட்: அன்று: கிரிஸ்துவர்
": டால்முட்: அன்மாஸ்க்டில், வழிமுறைகள்: இரகசிய Rabbinical போதனைகள்: கிரிஸ்துவர் பற்றியும்," இருந்தது: எழுதப்பட்டது: ரெவ் IB முடிவு Pranaitis, மாஸ்டர்: இறையியல் மற்றும்: பேராசிரியர்: Hebrew மொழி:: ஆஃப் இம்பீரியல் தேவாலயம் அகாடமி:: உள்ள ரோமன் கத்தோலிக்க சர்ச்: இல்: பழைய: செயிண்ட் பீட்டர்ஸ்பர்க், ரஷ்யா. : ரெவ் Pranaitis: இருந்தது: மாணவர்கள்::: மிக பெரிய டால்முட்: த. அவரது: முழு: கட்டளை: Hebrew மொழி:: ஒரு தகுதி: அவரை ஆராய:: டால்முட்: போல: சில ஆண்கள்: இல்: வரலாறு.
: ரெவ் Pranaitis: ஆராயப்பட்டும்:: டால்முட்: முடிவு: பத்திகளை: இயேசு குறிப்பிட்டு, கிரிஸ்துவர்: மற்றும்:: கிரிஸ்துவர்: நம்பிக்கை. இந்த: பத்திகளை: மொழிபெயர்க்கப்பட்டது:: என்று அவர் லத்தீன். Hebrew வைக்கிறது: தன்னை மொழிபெயர்ப்பு: லத்தீன்: நல்லது: அது:: விட நேரடியாக ஆங்கிலத்தில். : மொழிபெயர்ப்பு: பத்திகளை:: ஆஃப்: டால்முட்: இயேசு குறிப்பிட்டு, கிரிஸ்துவர்: மற்றும்: கிரிஸ்துவர்: நம்பிக்கை: இருந்தன: அச்சிடப்பட்ட: இல்: லத்தீன்: முடிவு: அறிவியல் இம்பீரியல் அகாடமி: இல்: செயின்ட் பீட்டர்ஸ்பர்க்: 1893 மூலம்:: கையேடு: ஆர்ச்பிஷப்: அவர். : மொழிபெயர்ப்பு: லத்தீன்:: இருந்து ஆங்கிலத்தில்: செய்யப்பட்ட:: இருந்தது அறிஞர்கள்:: சிறந்த லத்தீன் மூலம்:: ஐக்கிய: அமெரிக்கா: ஆண்டு: 1939: நிதி: வழங்கப்படும்: பணக்கார அமெரிக்கர்கள்: இந்த: அந்த நோக்கம்.
ஆம்: ஒழுங்கு: விட்டு இல்லை: எந்த தளர்வான: முடிவடைகிறது on::: பொருள்: டால்முட் தான்: குறிப்பு: இயேசு, கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: மற்றும்: கிரிஸ்துவர்:: நம்பிக்கை: க்கு மொழிபெயர்ப்புகள்:: ஆங்கிலத்தில் நான் கீழே சுருக்கமாக வேண்டும்: லத்தீன்:: நூல்கள்: ரெவ் Pranaitis '": டால்முட்: அன்மாஸ்க்டில்,: இரகசிய Rabbinical போதனைகள்: கிரிஸ்துவர் பற்றியும்" வந்துள்ளது. இது என்று: தேவை: அதிகம்: இடம்: மேற்கோளிட: இந்த: பத்திகளை: கூடிய சொல்லாக: தங்கள்: கால்-குறிப்புகள்: Soncino பதிப்பு:: வடிவத்தில்: ஆங்கிலம்.
லத்தீன் அவரை மூலம், மற்றும்:::: குறிப்புகள்: ரெவ் Pranaitis முடிவு: இயேசு குறிப்பிட்டார்: உள்ள:: டால்முட்: உள்ள:: மூல நூல்கள்: மொழிபெயர்க்கப்பட்டது முதல் நான் சுருக்கமாக என்று லத்தீன்: ஆங்கிலத்தில்:
Sanhedrin, 67a - இயேசு: குறிப்பிடப்படுகிறது: என:: மகன்: Pandira, ஒரு சிப்பாய்
Kallah, 1b. (-18 பி) - திருட்டு: மற்றும்: கருதப்படுகிறது: மாதவிடாயின் போது.
Sanhedrin, 67a - தூக்கிலிடப்பட்ஜி on::: முன்பு: பாஸ்ஓவர் பற்றி. Toldath: Jeschu. பிறப்பு: தொடர்பான: இல்: மிகவும் வெட்கக்கேடானது வெளிப்பாடுகள்
Abhodah: Zarah: இரண்டாம் - பரிந்துரைக்கப்பட்டது: என:: மகன்: Pandira, ஒரு ரோமன்: சிப்பாய்.
Schabbath: XIV. மீண்டும்: குறிப்பிடப்படுகிறது: என:: மகன்: Pandira பற்றி,: ரோமன்.
Sanhedrin, 43a - ஆன்:: முன்பு: பாஸ்ஓவர் எண்ணிக்கை: அவர்கள் தூக்கிலிடப்பட்டார்: இயேசு.
Schabbath, 104b - கால்ட்: ஒரு முட்டாள் மற்றும்: யாரும்: செலுத்துகின்றன: கவனத்தை: முட்டாள்கள் வேண்டும்.
Toldoth: Jeschu. யூதாஸ்: மற்றும்: இயேசு: நிச்சயம்: இல்: சண்டையிடுவது: குப்பை.
Sanhedrin, 103A. - பரிந்துரைக்கப்பட்டது: பிழைபடுத்திவிடும்: அவரது: ஒழுக்கம்: மற்றும்: dishonors: சுய.
Sanhedrin, 107b. -, மயக்கியதை அழிக்கப்படலாம்: மற்றும்: அழித்து: இஸ்ரேல்.
Zohar: III, (282) - மறைவு: ஒரு மிருகம் மற்றும்:: புதைக்கப்பட்ட: இல்: மிருகம்: அழுக்கு குவியல் போல்.
Hilkoth: Melakhim - முயற்சித்தார் நிரூபிக்க: கிரிஸ்துவர்: ம்ம்ம்: இல்: இயேசு வழிபாடு
Abhodah: Zarah, 21a - குறிப்பு: இயேசு கும்பிட: இல்: வீடுகள்: தேவையற்ற.
Orach: Chaiim, 113 - தவிர்க்க வேண்டும்: தோற்றம்: இயேசு மரியாதை செலுத்த வேண்டும்.
Iore: dea, 150,2 - தோன்றும் வேண்டாம்: இயேசு மரியாதை தரவேண்டும்: விபத்து முடிவு.
Abhodah: Zarah: (6a) - தவறு: போதனைகள்: அன்று கும்பிட: சப்பாத்தின் முதல் நாள்
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?]: மேலே: உள்ளன: ஒரு சில தேர்வு: ஒரு மிக சிக்கலான இருந்து: ஒழுங்கில்: இது: பல குறிப்புகள்: உள்ளன: பாதுகாப்பில்லாமல்: சிக்கலான முடிவு: பகுத்தறிவு. : பின்வரும் இருக்கிறது: ஒரு சில சுருக்கி: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்:: குறிப்புகள் மற்றும்:: கிரிஸ்துவர்: நம்பிக்கை: எனினும்: எப்போதும்: வெளிப்படுத்தினார்: இல்: சரியாக அந்த வகையில். அங்கு: உள்ளன: பதினொரு: பெயர்கள்: பயன்படுத்தப்படுகிறது: உள்ள:: டால்முட்: முடிவு: அல்லாத டால்முட்: பின்பற்றுபவர்கள், அது முடிவு: உள்ளன:: கிரிஸ்துவர் பொருள். தவிர: இயேசு இருந்து Nostrim,:: Nazarene, கிரிஸ்துவர்: உள்ளன: அழைக்கப்படும்: பெயர்கள்:: அனைத்து பயன்படுத்தப்படும்: உள்ள:: டால்முட்: உருவாக்க: அனைத்து அல்லாத "யூதர்கள்": மிக சிறிய, Edom, Abhodan: Zarah, Akum . Obhde: Elilim, Nokrim, அம்மே: Haarets, Kuthim, Apikorosim, மற்றும்: Goim. தவிர: பெயர்கள்:: வழங்குவதன் கிரிஸ்துவர்:: இது தான்: அழைக்கப்படும்: உள்ள:: டால்முட்,: பத்திகளை: மேற்கோள்: என்ன வகையான:: மக்கள்:: டால்முட்: படங்கள்: கீழே குறிப்பிடுகிறது: கிரிஸ்துவர்: வேண்டும், மற்றும்: என்ன: டால்முட்: சொல்கிறார்: பற்றி: மத: கிரிஸ்துவர் வழிபாடு:
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Hilkhoth: Maakhaloth: - கிரிஸ்துவர்: உள்ளன: idolators, தொடர்புபடுத்த கூடாது.
Abhodah: Zarah: (22a) - தொடர்புபடுத்த வேண்டாம்: உடன்: gentiles, அவர்கள் வடித்தனர்: இரத்த.
Iore: Dea (153, 2). - தொடர்புபடுத்த கூடாது: உடன்: கிரிஸ்துவர், கொட்டகை: இரத்த.
Abhodah: Zarah: (25b). - ஜாக்கிரதை: கிரிஸ்துவர் எண்ணிக்கை: வெளிநாட்டில் நடைபயிற்சி:: போது உடன்: இன்னும்.
Orach: Chaiim (20, 2). - கிரிஸ்துவர்: மாறுவேடத்தில்: தங்களை: யூதர்கள் கொல்ல.
Abhodah: Zarah: (15b) - கிரிஸ்துவர் பரிந்துரை: வேண்டும்: பாலியல் உறவுகள்: உடன்: விலங்குகள்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Abhodah: Zarah: (22a) - சஸ்பெக்ட் கிரிஸ்துவர்: உடலுறவு எண்ணிக்கை: உடன்: விலங்குகள்.
Schabbath: (145 ப) - கிரிஸ்துவர்: தூய்மையற்ற: அவர்கள் அதன்படி சாப்பிடுகிறார்கள்: ஏனெனில்
Abhodah: Zarah: (22b) - கிரிஸ்துவர்: தூய்மையற்ற: காரணம்: அவர்கள் இல்லை சினாய் மணிக்கு.
Iore: Dea (198, 48). - சுத்தம்: பெண்: யூதர்கள்: அசுத்தமான: கூட்டத்தில் கிரிஸ்துவர்.
Kerithuth: (6b ப 78) - யூதர்கள்: அழைக்கப்படும்: ஆண்கள், கிரிஸ்துவர்: அழைக்கவில்லை: ஆண்கள்.
Makkoth: (7b) - கொலை அப்பாவி: நோக்கம் இருந்தால்: கிரிஸ்துவர் கொல்ல.
Orach: Chaiim (225, 10) - கிரிஸ்துவர்: மற்றும்: விலங்குகள்: குழுவாக: முடிவு: ஒப்பீடுகள்.
Midrasch: Talpioth: 225 - கிரிஸ்துவர்: செய்தது: அமைச்சர்: எப்போதும்: யூதர்கள்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Orach: Chaiim 57, 6a - கிரிஸ்துவர்: வேண்டும்: மீது பரிதாபப்பட்டேன்: மேலும்: விட: நோய்வாய்ப்பட்ட பன்றிகள்.
Zohar: இரண்டாம் (64b) - கிரிஸ்துவர்: idolators: ஒப்பிட்டார்: மாடுகள் வேண்டும்: மற்றும்: கழுதை.
Kethuboth: (110b). - கீர்த்தனை ஒப்பிடுகிறது: கிரிஸ்துவர்: தூய்மையற்ற வேண்டும்: விலங்குகளுக்கும்.
Sanhedrin: (74b). TOS. - பாலுறவு: கிரிஸ்துவர் எண்ணிக்கை: போல: விலங்கின் என்று.
Kethuboth: (3b) -: விதை: கிரிஸ்துவர் எண்ணிக்கை: உள்ளது: மதிப்பு: போல: விதை: விலங்கின்.
Kidduschim (68a) - கிரிஸ்துவர்: போல:: மக்கள்: ஒரு எண்ணிக்கை: என்.
Eben: Haezar: (44,8) - திருமணங்கள்: இடையே: கிரிஸ்துவர்: மற்றும்: யூதர்கள்: பூஜ்ய.
Zohar: (இரண்டாம், 64b) - கிரிஸ்துவர்: பிறப்பு: விகிதம்: இருக்க வேண்டும்: குறைகிறது: செல்வங்களாகவும்.
Zohar: (நான், 28b) - கிரிஸ்துவர்: idolators: குழந்தைகள்: பாம்பு: ஈவ் இல்லை.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Zohar: (நான், 131a) - உருவ வழி பாடு: மக்கள்: (கிரிஸ்துவர்) அசிங்கமாக்கு: உலக.
Emek Haschanach (17A ஆனது) - அல்லாத யூதர்கள் 'ஆன்மா: இறப்பு:: வந்து: மரணம் தான்: நிழல்.
Zohar: (நான், 46b, 47a) - சோல்ஸ்: gentiles எண்ணிக்கை: கொண்டிருக்க: தூய்மையற்ற: தெய்வீக: தோற்றம்.
Rosch: Haschanach (17A ஆனது) - அல்லாத யூதர்கள்: ஆன்மா: கீழே செல்ல: நரகத்திற்கு.
Iore: Dea (337, 1). - மாற்றவும்: இறந்த: கிரிஸ்துவர்: போல: இழந்த பசு அல்லது: என்.
Iebhammoth: (61a) - யூதர்கள்: ஆண்கள், ஆனால் கிரிஸ்துவர் இல்லை:: என்று அழைக்கப்படும்: ஆண்கள்.
Abhodah: Zarah: (14b) டி - தடுக்கப்பட்டது: மத விற்க: வேலை: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்
Abhodah: Zarah: (78) - கிரிஸ்துவர்: தேவாலயங்கள்: உள்ளது: இடங்களில்: உருவ வழிபாடு ஆகும்.
Iore: Dea (142, 10) - மிக வைத்திருக்க வேண்டும்: விட்டு உடல் தேவாலயங்கள்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Iore: Dea (142, 15) - கேட்க கூடாது: தேவாலயத்துக்கு: இசை அல்லது: சிலைகளை பாருங்கள்
Iore: Dea (143, 1) - மீண்டும் கூடாது: வீடுகள்: அழித்து: அருகில்: தேவாலயங்கள்.
Hilkoth: ABH. ஜார்: (10b) - யூதர்கள்: உடைந்த மறுவிற்பனை கூடாது: chalices: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்.
Chullin: (91b) - யூதர்கள்: கொண்டிருக்க: கண்ணியத்தை கூட: ஒரு: ஏஞ்சல் பகிர்ந்து கொள்ள முடியாது.
Sanhedrin, 58b - வேலைநிறுத்தம்: இஸ்ரவேலர்: போல: அறைந்து முகம்: கடவுள்.
Chagigah, 15b - கருதப்படுகிறது ஒரு யூதர்: நல்ல: இல்: இருந்தாலும்: பாவங்களை: அவர்: செய்துகொள்கிறது.
Gittin: (62a) - யூதர் விட்டு கிரிஸ்துவர் இருந்து இருக்க: வீடுகள்: அன்று: விடுமுறை.
Choschen: ஹாம். (26,1) - யூதர் தொடர வேண்டும்: முன்பு: ஒரு கிரிஸ்துவர்: நீதிபதி: அல்லது: சட்டங்கள்.
Choschen: ஹாம் (34,19) - கிரிஸ்துவர்: அல்லது: வேலைக்காரன் ஆக முடியாது: சாட்சிகள்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை:? கடவுள்]] Iore: Dea (112, 1). - தவிர்க்க வேண்டும்: கிரிஸ்துவர், இனங்கள்:: பழக்கத்தின் மூலம் உணவு.
Abhodah: Zarah: (35b) - milked ஒரு மாட்டு பால் குடிக்க வேண்டாம்: கிரிஸ்துவர் முடிவு.
Iore: dea (178, 1) - இல்லை: பின்பற்றுகிறது: சுங்கம்: கிரிஸ்துவர் கூட: முடி-சீப்பு.
Abhodah: Zarah: (72b) - மது: தொட்டது: கிரிஸ்துவர் முடிவு: இருக்க வேண்டும்: ஏற்பாடு: விட்டு.
Iore: Dea (120, 1) - வாங்கி-உணவுகள்: கிரிஸ்துவர் இருந்து: இருக்க வேண்டும்: ஏற்பாடு: விட்டு.
Abhodah: Zarah: (2A) - க்கு: மூன்று: நாட்கள்: முன்பு: கிரிஸ்துவர்: திருவிழாக்கள், தவிர்க்க: அனைத்து.
Abhodah: Zarah: (78c) - விழாக்கள்: பின்பற்றுபவர்களை: இயேசு: கருதப்படுகிறது: போல: உருவ வழிபாடு.
Iore: Dea (139, 1) - தவிர்க்க வேண்டும்: விஷயங்கள்: பயன்படுத்தப்படுகிறது: கிரிஸ்துவர் முடிவு: ஆம்: தமது: வழிபாடு.
Abhodah: Zarah: (14b) - தடுக்கப்பட்டது: கட்டுரைகள்:: முடிவு: வழிபாடு கிரிஸ்துவர் விற்க.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Iore: Dea (151,1) எச் - தண்ணீர் விற்க வேண்டாம்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: கட்டுரைகள்: முடிவு: ஞானஸ்நானம்.
Abhodah: Zarah: (2A, 1) - வர்த்தக வேண்டாம்: உடன்: கிரிஸ்துவர்: அன்று: தங்கள்: விருந்து நாட்கள்.
Abhodah: Zarah: (1,2) - இப்போது அனுமதி: வர்த்தக: உடன்: கிரிஸ்துவர் on:: போன்ற: நாட்கள்.
Abhodah: Zarah: (2aT) - வர்த்தக: உடன்: கிரிஸ்துவர்: காரணம்: அவர்கள் வேண்டும்: சம்பள பணம்.
Iore: Dea (148, 5) - கிரிஸ்துவர் இருந்தால்: உள்ளது: ஆர்வமுள்ள முடியாது, அனுப்பலாம்: அவரை பரிசுகள்.
Hilkoth: Akum (IX, 2) - அனுப்பவும்: பரிசுகள்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: அவர்கள் மட்டுமே: சமய பற்று.
Iore: Dea (81,7 ஹா) - கிரிஸ்துவர்: ஈரமான-செவிலியர்: வேண்டும்: தவிர்க்கப்பட: காரணம்: ஆபத்தானது.
Iore: Dea (153, 1 H) - கிரிஸ்துவர்: நர்ஸ்: வழிவகுக்கும்: குழந்தைகள்: மதங்களுக்கு எதிரான கொள்கை வேண்டும்.
Iore: Dea (155,1). - தவிர்க்க வேண்டும்: கிரிஸ்துவர்: மருத்துவர்கள்: நன்கறியப்பட்ட இல்லை: அண்டை வேண்டும்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Peaschim (25a) - தவிர்க்க வேண்டும்: பொருள்: idolators, கிரிஸ்துவர் இருந்து மருத்துவ உதவி.
Iore: Dea (156,1) - தவிர்க்க வேண்டும்: கிரிஸ்துவர்: barbers: வரை: மெய்க்காவலர்களுடன்: யூதர்கள் முடிவு.
Abhodah: Zarah: (26a). - தவிர்க்க வேண்டும்: கிரிஸ்துவர்: மருத்துவச்சிக்கு: போல: ஆபத்தான: போது: மட்டும்.
Zohar: (1,25 ப) - அந்த: நல்ல யார்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: இல்லை: உயர்வு: போது: இறந்த.
Hilkoth: Akum (எக்ஸ், 6) - தேவையானவர்களுக்கு கிரிஸ்துவர் உதவி: அதை மேம்படுத்த முடியும் என்றால்: அமைதி.
Iore: Dea (148, 12H) - மறை: வெறுப்பு: முடிவு: கிரிஸ்துவர்: தங்கள் மணிக்கு: கொண்டாட்டங்கள்.
Abhodah: Zarah: (20a) - இல்லை: பாராட்டு: கிரிஸ்துவர்: அது போவதற்குமுன்: நம்பப்படுகிறது: உண்மை.
Iore: Dea (151,14) - அனுமதி இல்லை: புகழ: கிரிஸ்துவர்: சேர்க்க: பெருமை வேண்டும்.
Hilkoth: Akum (வி, 12) - என் எழுத்துக்கள்: தடுக்க வேண்டும்: சொல்ல: கிரிஸ்துவர் எண்ணிக்கை: கடவுள்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Iore: Dea (146, 15) - ஐ பார்க்கவும்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: மத: கட்டுரைகள்: உடன்: அவமதிப்பு.
Iore: Dea (147,5) - நகை: கிரிஸ்துவர்: மத: கட்டுரைகள்: விருப்பத்திற்கு இல்லாமல்.
Hilkoth: Akum (X, 5) - இல்லை பரிசுகள்: கிரிஸ்துவர், பரிசுகள் வேண்டும்: மாற்றுகிறது வேண்டும்.
Iore: Dea (151,11) - பரிசு: தடை: கிரிஸ்துவர் வேண்டும், ஊக்குவிக்கிறது: நட்பு.
Iore: Dea (335,43) - நாடுகடத்தப்பட்டவர்களுக்கான: முடிவு: பண்ணை கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: விற்கும் அந்த யூதர்.
Iore: Dea (154,2) - தடுக்கப்பட்டது: கற்பிக்க: ஒரு வர்த்தக: ஒரு கிரிஸ்துவர் வேண்டும்
Babha Bathra (54b) - கிரிஸ்துவர்: சொத்து சொந்தமானது: கூறி: முதல் நபர்.
Choschen: -: overpays: இல்: பிழை ஹாம் (183,7) என்ன கிரிஸ்துவர் வைத்திருக்க வேண்டும்.
Choschen: ஹாம் (226,1) - யூதர் கிரிஸ்துவர் தொலைந்து சொத்து வைக்க: காணப்படுகிறது: யூதர் முடிவு.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Babha காம (113b) - இது தான்: அனுமதி: ஏமாற்ற: கிரிஸ்துவர்.
Choschen: ஹாம் (183,7) - யூதர்கள்: பிரிக்க வேண்டும்: அவர்கள் ஏற்றி கூறு என்ன: கிரிஸ்துவர்.
Choschen: ஹாம் (156,5) - யூதர்கள்: எடுத்துக்கொள்ள கூடாது: கிரிஸ்துவர்: வாடிக்கையாளர்கள்: யூதர்கள் இருந்து.
Iore: Dea (157,2) H: - துரோகம் மே: கிரிஸ்துவர்: நம்புகிறேன்: கிரிஸ்துவர்: சித்தாந்தங்கள்.
Abhodah: Zarah: (54a) - கந்துவட்டி இருக்க: பயிற்சி: மீது: கிரிஸ்துவர்: அல்லது: apostates.
Iore: Dea (159,1) - கந்துவட்டி அனுமதித்தது: இப்போது: எந்த காரணம்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்.
Babha காம (113a) - யூதர் படுக்க மே: மற்றும்: பொய் சத்தியம் செய்: கண்டனம்: ஒரு கிரிஸ்துவர்.
Babha காம (113b) - பெயர்: கடவுள்: profaned இல்லை: கிரிஸ்துவர் பொய்: போது.
Kallah: (1b, ப .18) - யூதர் மே பொய் சத்தியம் செய்: தானே: ஒரு தெளிவான: மனசாட்சி.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Schabbouth: கிழவி. (6d). - யூதர்கள்: சத்தியம் மே: தவறாக பயன்படுத்தி: உபயம் எண்ணிக்கை: வார்த்தைகளை.
Zohar: (1,160 ஒரு). - யூதர்கள்: எப்போதும் வேண்டும்: ஏமாற்ற முயற்சிக்க: கிரிஸ்துவர்.
Iore: Dea (158,1) - குணப்படுத்த வேண்டாம்: கிரிஸ்துவர்: அது செய்கிறது:: வரை எதிரிகள்.
Orach: -: பிரசவம்: Cahiim (330,2) கிரிஸ்துவர் தான் உதவ வேண்டாம் ம்: சனி.
Choschen: ஹாம் (425,5) - வரை:. நம்புகிறது: மரணம்: அவரது தடுக்க முடியாது: இந்த: தோரா.
Iore: Dea (158,1) - கிரிஸ்துவர்: இல்லை எதிரிகள்: கூடாது: சேமிக்கப்பட்ட: ஒன்று.
Hilkkoth: Akum (எக்ஸ், 1) - சேமிக்க வேண்டாம்: கிரிஸ்துவர்: இல்: ஆபத்து: இறப்பு.
Choschen: ஹாம் (386,10) - ஒரு உளவு இருக்கலாம்: கொலை: கூட: முன்: அவன்: ஒப்புக்கொள்கிறது.
Abhodah: Zorah: (26b) - Apostates: வேண்டும்: ஏற்பாடு: நன்றாக, காப்பாற்றவில்லையென்றால்.
[[ஆனால்: டால்முட்: இது:: வார்த்தை: கடவுள்]?] Choschen: ஹாம் (388,15) - அந்த கில்: யார்: க்கு இஸ்ரேலியர்கள் 'பணம் கிரிஸ்துவர்
Sanhedrin: (எண் .59 ஏ) - `மரண பெற யூதர்கள் '" சட்டம் "என பிறர் காரியங்களில் தலையிடுகிற: தண்டனை
Hilkhoth: Akum (எக்ஸ், 2) - ஞானஸ்நானம்: யூதர்கள்: உள்ளது: வேண்டும்: மரணத்திற்கு உட்படுத்தப்பட்டாள்
Iore: Dea (158,2) கிழவி. - கில் renegades: முறை யார்: கிரிஸ்துவர் வேண்டும்: சடங்குகள்.
Choschen: ஹாம் (425,5) - அந்த: நம்பவில்லை யார்: இந்த: டோரா: உள்ளன: வேண்டும்: கொல்லப்பட்டனர்.
Hilkhoth: tesch.III, 8 - கிரிஸ்துவர்: மற்றும்: மற்றவர்கள்: டோரா: ஒரு "சட்டம்": மறுக்க.
Zohar: (நான், 25a) - கிரிஸ்துவர்: உள்ளது: வேண்டும்: அழித்து: போல: idolators.
Zohar: (இரண்டாம், 19a) - யூதர்கள் கேப்டிவிட்டி: இறுதியில்: போது: கிரிஸ்துவர்: இளவரசர்கள்: இறக்கின்றனர்.
Zohar: (நான், 219b) - பிரின்சஸ்: கிரிஸ்துவர் எண்ணிக்கை: உள்ளது: idolators, இறக்க வேண்டும்.
Obadiam - போது: ரோம்: உள்ளது: அழித்து, இஸ்ரேல் வேண்டும்: மீட்கப்படுகிறது. Abhodah: Zarah (26b) டி - "கூட:.: சிறந்த: Goim வேண்டும்: வேண்டும்: கொலை"
Sepher: அல்லது: இஸ்ரேல் 177b - யூதர் கொன்றுவிட்டால்,: கிரிஸ்துவர்: தவறை: பாவம் எதுவும் இல்லை. Ialkut Simoni (245c) - இரத்த துளிகள்: சமயத்தில் ஈடுபாடு அற்ற எண்ணிக்கை: வழங்குகிறது: தியாகம்: கடவுள்.
Zohar: (இரண்டாம், 43a) - Extermination: தேவையான தியாகம்: கிரிஸ்துவர் பற்றி. Zohar: (எல், 28b, 39a) - உயர்: இடம்: உள்ள: ஹெவன்: இந்த: அந்த: idolators கொல்ல யார்.
Hilkhoth: -: இல்லை ஒப்பந்தங்கள்: Akum (எக்ஸ், 1) செய்ய மற்றும்: கிரிஸ்துவர் எந்த கருணை காட்ட. Hilkhoth: Akum (எக்ஸ், 1) - ஒன்று: விட்டு அவர்களின் அவர்களை:: சிலைகளை: இயக்க அல்லது: கொலை.
Hilkhoth: Akum (எக்ஸ், 7) - எந்த idolators அனுமதிக்க: இருக்க வேண்டும்: யூதர்கள்:: எங்கே: வலுவான. Choschen: ஹாம் (388,16) - அனைத்து பங்களிக்க: இழப்பில் வேண்டும்: துரோகி கொலை.
Pesachim (49b) - இல்லை வேண்டும்: பூஜை: போது: கவர்தல் பற்றி: சப்பாத். Schabbath: (118a). - பிரார்த்தனைகள்: காப்பாற்ற: வரும் மேசியாவின் தண்டனை.
"எது என்று தேடுவதற்கு: இருந்தது: லாஸ்ட் .." நாம்: வாசகர்கள்:: எங்கள் வேண்டும்: தகவல்:: போல: ஒரு சேவை இது தற்போதுள்ள .. அதன்: சேர்த்து, வேண்டும்: இல்லை: construed: போல: நம்பிக்கைகள்:: நம் ஒப்புதல்,: எழுத்தாளர்கள்: 'அஞ்சல் செய்தல்களை அல்லது::' .. அல்லது: போல: நம்: அவர்களின் ஒப்புதல்:. : உண்மை: நிற்க: அன்று: அது: சொந்த: மெரிட். முடியும்: ஒரு ஆய்வு மணிக்கு, எதிர்க்க: historico-விமர்சன: அனைத்து இந்த: குற்றச்சாட்டுகளை: இயேசு எதிரான: மற்றும்: அவரது: அம்மா? ஒரு நபர்: கொச்சை: அவரை முடியும்: வேண்டும்: செய்யவில்லை:: ரப்பி? குற்றச்சாட்டுகள்: பற்றி: தனது முழுமையை: அம்மா, என்று இருந்தால், என: இல்லை: கூறினார்:: மற்றும்: அறிக்கை: அவரது முடிவு: சமகாலத்தவர்கள்?
கண்டறியப்பட்டது: மணிக்கு:: RCathList முகப்பு: பக்கம். (Suprise!) பதிவிறக்கவும்: கோப்பு: இல்:. Txt வடிவத்தை .. 79.2K factsar.exe பிரித்தெடுக்கும் சொந்தமாக.
http://www.iahushua.com/JQ/factsR4.html

சர்வதேச நாணய நிதியம் டால்முட் பைத்தியம் குப்பை முட்டாள்தனமான கொதித்தது seman freaks dumbass எழுப்ப வெறுக்கிறேன் உள்ளது
=======================
நரகத்தில் தன்னை கொண்டிருக்கிறது: அதன் நிறுவனங்கள் போட்டி: இந்த: முப்பரிமாண உலகம்